PSG làm khó Man United trong nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte

Nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của Man United đang gặp khó khi bị PSG thét giá cao.

Sau mùa giải thất bại, Man United đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng hè 2024 để tăng cường lực lượng. Ngoài những cái tên đã công bố là tiền đạo Joshua Zirkzee (42,5 triệu euro) và trung vệ Leny Yoro (62 triệu euro), đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi tiền vệ Manuel Ugarte của PSG.

Về phía Ugarte, cầu thủ này cũng bỏ ngỏ khả năng chia tay PSG dù mới gia nhập 1 năm. Trong phát biểu vào tháng 5, cầu thủ Nam Mỹ này nói: “Tôi hi vọng mình có thể tiếp tục ở đây nhưng chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

psg-1721436736.jpg
PSG làm khó Man United trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte

Ugarte vừa cùng Uruguay giành hạng ba COPA America 2024. Tiền vệ này đá chính trong đội hình của huấn luyện viên Marcelo Bielsa và không bỏ lỡ trận nào tại Mỹ. "Quỷ đỏ" sớm đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Uruguay nhưng gặp khó khăn trong khâu đàm phán phí chuyển nhượng với PSG.

PSG biết Man United rất cần bổ sung tiền vệ nên đã có động thái ép giá. Đội bóng Ligue 1 yêu cầu 70 triệu euro nếu muốn họ nhả Ugarte. Mùa hè năm ngoái, đội bóng của Luis Enrique mua Ugarte 60 triệu euro từ Sporting Lisbon. Cầu thủ 23 tuổi đá chính 27 trận nhưng phải ngồi dự bị cả 2 trận bán kết Champions League với Dortmund.

Theo nguồn tin uy tín L’Equipe, Man United không thể đáp ứng mức phí 70 triệu euro cho Ugarte. Con số này sẽ khiến "Quỷ đỏ" vượt ngân sách chuyển nhượng của họ ở chợ hè 2024 vì đã chi hơn 100 triệu euro cho 2 tân binh đầu tiên. Để có tiền mua Ugarte, Man United buộc phải bán cầu thủ trước, nhưng phải là những "ngôi sao" có giá trị cao như Marcus Rashford hay Jadon Sancho.

Nếu không thể thuyết phục PSG giảm giá, Man United sẽ đề nghị phương án khác cho Ugarte. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẽ mượn tuyển thủ Uruguay 1 năm kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa tới. Trong khi đó, phía PSG cũng đang nhắm Joao Neves của Benfica như một sự chuẩn bị chia tay Ugarte.

Nam Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/psg-lam-kho-man-united-trong-no-luc-chieu-mo-manuel-ugarte-a36051.html