Bùi Tấn Trường “bắt tay” Hồ Tuấn Tài chấm thi Cầu thủ nhí 2024

Hàng trăm thí sinh tài năng quy tụ trong casting khu vực thành phố Hồ Chí Minh của chương trình Cầu thủ nhí 2024 được bộ đôi Công Tố - Lê Bống và 2 cầu thủ nổi tiếng Bùi Tấn Trường - Hồ Tuấn Tài tiếp sức.

Buổi casting đầu tiên của chương trình Cầu thủ nhí 2024 vào sáng 18/7 đã thu hút hàng trăm thí sinh tham gia. Chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành riêng cho trẻ em vừa tổ chức buổi casting trực tiếp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và sau đó sẽ đến Hà Nội vào ngày 21/7. Ngoài host - MC Công Tố và bảo mẫu Lê Bống, các tài năng nhí hào hứng được gặp gỡ và giao lưu với bộ đôi giám khảo Bùi Tấn Trường và Hồ Tuấn Tài.

Có mặt từ rất sớm, các phụ huynh của thí sinh nhí đội nắng vượt đường xa để đưa con đến với chương trình với mong muốn chinh phục ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Không chỉ các thí sinh, giám khảo Bùi Tấn Trường cũng có sự hỗ trợ hết mình của cha mẹ bên cạnh. Bất ngờ vì thấy cha mẹ của thủ môn Bùi Tấn Trường ngồi đợi con trai chấm thi, Lê Bống bày tỏ sự ngưỡng mộ.

522a0380-1721360670.JPG
Buổi casting đầu tiên của chương trình Cầu thủ nhí 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, giám khảo Hồ Tuấn Tài cũng được bạn gái xinh đẹp tháp tùng đến tham dự chương trình. Xuất hiện cùng nam cầu thủ, cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp tự các nàng Hậu. Mặc dù, trải qua một ngày dài hỗ trợ bạn trai bất chấp nắng mưa ngoài sân cỏ nhưng cô nàng vẫn ghi điểm với thần thái sáng ngời và rạng rỡ.

522a0191-1721360670.JPG
Bùi Tấn Trường ký tặng cổ động viên nhí

Nói về không khí náo nhiệt trong ngày đầu tiên ghi hình chương trình, Bùi Tấn Trường chia sẻ: “Hôm nay, tôi rất ngỡ ngàng khi thấy rất đông thí sinh đến casting chương trình. Tôi hiểu rằng, các bé rất vui khi có được sân chơi hấp dẫn như thế này”. Ngoài ra, Bùi Tấn Trường cũng tiết lộ 3 tiêu chí quan trọng khi chọn lựa các tài năng nhí cho Bóng đá Việt Nam là: kỹ thuật, chiến thuật và thể hình. 

522a0382-1721360530.JPG
Bùi Tấn Trường “bắt tay” Hồ Tuấn Tài chấm thi Cầu thủ nhí 2024

Đặc biệt, nam cầu thủ nổi tiếng hài hước bật mí bí quyết giữ vững body 6 múi mặc dù đã “có tuổi”: “Quan trọng là ăn, ngủ, nghỉ và tập luyện, mọi thứ đều phải theo một chế độ nghiêm túc mới giữ được phong độ và thể lực tốt”.

Trong buổi casting, các thí sinh được bảo mẫu Lê Bống chăm sóc và hỗ trợ nhiệt tình để có được một tinh thần tự tin, sẵn sàng tỏa sáng để chinh phục hai vị ban giám khảo khó tính. Động viên các em nhỏ, nữ diễn viên chia sẻ về hành trình giảm cân ngoạn mục từ một cô bé 75kg luôn cảm thấy mệt mỏi và dễ mắc bệnh đến một cô gái chỉ hơn 50kg nhưng tràn đầy sức sống. “Khi tôi quyết định thay đổi bản thân bằng cách tập luyện chăm chỉ và ăn uống điều độ, tôi đã giảm hơn 20kg. Từ đó, tôi cảm thấy yêu bản thân và tự tin hơn với vóc dáng của mình. Có nhiều cơ hội đến với mình hơn sau đó”, Lê Bống truyền cảm hứng cho các em nhỏ.

522a0306-1721360890.JPG
Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành riêng cho trẻ em

Cô nàng cũng thừa nhận lý do đến với Cầu thủ nhí 2024 là vì đây là chương trình thể thao hiếm hoi giúp các tài năng nhí tự tin thể hiện sở thích và sống với đam mê thể thao của các em.

Đáng chú ý, trong hàng trăm tài năng nhí góp mặt trong buổi casting hôm nay, nổi bật nhất là sự xuất hiện của diễn viên nhí Nhật Huy - người được biết đến là con trai nuôi của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Cậu bé chia sẻ: “Hôm nay, em đến với buổi casting Cầu thủ nhí để ủng hộ các bạn. Nhưng hiện tại em thấy không khí ở đây rất vui và náo nhiệt nên em quyết định sẽ ghi danh chương trình”. Bất ngờ quyết định thi đấu để có được tấm vé bước vào chương trình Cầu thủ nhí 2024, thí sinh nhí tiết lộ không hề có sự chuẩn bị trước và cũng không có trang phục đá bóng để tham gia casting. Nhưng gia đình đã hỗ trợ hết mình để kịp mang trang phục thi đấu đến cho cậu bé tự tin bước vào vòng casting chinh phục bộ đôi giám khảo Bùi Tấn Trường và Hồ Tuấn Tài.

con-trai-ngoc-trinh-1721360890.JPG
Diễn viên nhí Nhật Huy - người được biết đến là con trai nuôi của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2024 dự kiến phát sóng vào lúc 10 giờ các ngày Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25/8. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bui-tan-truong-bat-tay-ho-tuan-tai-cham-thi-cau-thu-nhi-2024-a36026.html