Dortmund chiêu mộ thành công chân sút xuất sắc thứ hai tại Bundesliga

Vượt qua Man United, câu lạc bộ Dortmund đã chiêu mộ thành công chân sút xuất sắc thứ hai tại Bundesliga mùa giải trước.

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Serhou Guirassy của câu lạc bộ Stuttgart là chân sút xuất sắc thứ hai tại Bundesliga. Với 28 bàn thắng, tiền đạo 28 tuổi chỉ kém Harry Kane trong cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga. Nhưng thành tích trên đã vượt kì vọng của Guirassy và tuyệt vời hơn khi anh đã giúp Stuttgart giành vé dự Champions League.

Sau mùa giải ghi bàn như máy, Guirassy được nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm, trong đó có Man United tại đấu trường Premier League. "Quỷ đỏ" cần bổ sung tiền đạo sau khi chia tay Anthony Martial và sắp tới là Jadon Sancho và Mason Greenwood. Chưa kể, Marcus Rashford, Antony và Rasmus Hojlund đều gây thất vọng ở mùa trước.

ra-mat-1721354776.jpg
Tiền đạo Serhou Guirassy đã hoàn tất hợp đồng với Dortmund

Tuy nhiên, Guirassy đã quyết định đầu quân cho Dortmund - nơi mà anh sẽ được thi đấu thường xuyên và dự Champions League. Hơn nữa, Guirassy cũng dễ dàng thích nghi ở Dortmund hơn là sang một giải đấu hoàn toàn khác và nổi tiếng khắc nghiệt như Premier League.

Cách đây ít giờ, câu lạc bộ Dortmund xác nhận đã kí hợp đồng 4 năm với tiền đạo Serhou Guirassy từ Stuttgart. Mức phí không được các câu lạc bộ tiết lộ nhưng theo định giá từ Transfermarkt, tuyển thủ Guinea có giá 40 triệu euro.

Về phía Man United, họ cũng đã chiêu mộ 1 tiền đạo là Joshua Zirkzee từ Bologna. Tuyển thủ Hà Lan cũng có giá xấp xỉ 40 triệu euro. Nhưng theo truyền thông Anh, huấn luyện viên Ten Hag muốn tăng cường ít nhất 1 tiền đạo nữa và người được nhắm đến là Ivan Toney của Brentford.

Ông Ten Hag đã được Ban lãnh đạo Man United trao thêm cơ hội sau khi đánh bại Man City để giành chức vô địch FA Cup mùa trước. Thành tích ở giai đoạn đầu mùa tới có thể sẽ định đoạt số phận của nhà cầm quân người Hà Lan.

Hoàng Nam (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/dortmund-chieu-mo-thanh-cong-chan-sut-xuat-sac-thu-hai-tai-bundesliga-a36019.html