Nestlé MILO đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Ngày 17/7, Lễ xuất quân đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 được tổ chức trang trọng tại Hà Nội. Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tranh tài tại Thế vận hội.

Với vai trò là Nhà tài trợ, Nestlé MILO hỗ trợ các hạng mục bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cùng thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO được trao gửi tận tay cho đoàn Thể thao Việt Nam, tiếp thêm nguồn năng lượng bền bỉ để các vận động viên phát huy tối đa bản lĩnh thi đấu. Bên cạnh đó, huy chương Bền Bỉ và May Mắn của Nestlé MILO cũng sẽ là nguồn động viên tinh thần, cổ vũ đoàn Thể thao Việt Nam hướng tới những thành tích tốt nhất. Tại Lễ xuất quân, Nestlé MILO đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam cho những đóng góp, hỗ trợ của nhãn hàng dành cho đoàn Thể thao Việt Nam và hành trình bền bỉ đồng hành cùng Thể thao Việt Nam trong gần 30 năm qua.

milo-1-1721291105.jpg
Nestlé MILO tiếp sức cho đoàn Thể thao Việt Nam tranh tài tại Thế vận hội

Ông Đặng Hà Việt - Cục trưởng Cục Thể dục thể thao, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam - cho biết tại Lễ xuất quân: "Sự đồng hành của các cơ quan ban ngành, đơn vị truyền thông cùng các đối tác như Nestlé MILO, đã mang lại nguồn động lực và sự an tâm to lớn cho đoàn Thể thao Việt Nam. Tôi đánh giá cao các hoạt động tài trợ thiết thực này và hy vọng rằng hành trình hợp tác sẽ ngày càng gắn bó và mạnh mẽ hơn, góp phần phát triển nền Thể thao Việt Nam. Nhiều năm qua, nhãn hàng Nestlé MILO không chỉ đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là thể thao học đường, mà còn hỗ trợ các thế hệ vận động viên từ phong trào trường học đến các giải đấu quốc tế như: SEA Games, ASIAD và Olympic. Chúng tôi rất vui mừng khi Thể thao Việt Nam đạt được nhiều thành tích cao và tự hào khi có Nestlé MILO đồng hành trên hành trình phát triển này".

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên - Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Nestlé MILO rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam, tiếp lửa cho hành trình bền bỉ của các vận động viên thi đấu trên đấu trường quốc tế. Nestlé MILO luôn tin rằng, thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ để vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn từng ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà”.

Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO nỗ lực chung tay cùng các cơ quan ban ngành và nhà trường nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua việc tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng thuộc khuôn khổ Năng Động Việt Nam. Từ những giải đấu học đường này, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, phát triển sự bền bỉ cùng với các sản phẩm thức uống dinh dưỡng từ Nestlé MILO để tiếp tục cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền thể thao nước nhà.

milo-2-1721291238.jpg
Nestlé MILO trao tặng huy chương Bền Bỉ và May Mắn nhằm động viên tinh thần, cổ vũ đoàn Thể thao Việt Nam hướng tới những thành tích tốt nhất

Đặc biệt, kể đến Hội Khỏe Phù Đổng - một trong những hoạt động trọng tâm của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo - đã trở thành “cái nôi” của các tài năng thể thao đang tranh tài tại Olympic Paris 2024 như: Nguyễn Thùy Linh (Cầu lông), Nguyễn Thị Thật (Xe đạp), Nguyễn Huy Hoàng (Bơi lội), Võ Thị Kim Ánh (Boxing), Nguyễn Thị Hương (Canoeing), Phạm Thị Huệ (Rowing).

Với khẩu hiệu “Games wide open - Thế vận hội rộng mở”, Olympic Paris 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8 với 32 môn thể thao và Paralympic Paris 2024 diễn ra từ ngày 28/8 đến 8/9 với 22 môn thể thao. Tham gia tranh tài tại Olympic, đoàn Thể thao Việt Nam có 39 thành viên, trong đó có 16 vận động viên, 16 huấn luyện viên, chuyên gia, 2 bác sỹ. Tại Paralympic, đoàn Thể thao Việt Nam có 16 thành viên, trong đó có 7 vận động viên. 

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/nestle-milo-dong-hanh-cung-doan-the-thao-viet-nam-tham-du-olympic-va-paralympic-paris-2024-a36007.html