Luka Modric ở lại Real Madrid mùa thứ 13

Một ngày sau Lễ ra mắt Kylian Mbappe, Real Madrid đã công bố gia hạn hợp đồng 1 năm với Luka Modric. Hoàn thành mùa tới, đội trưởng Croatia sẽ có 13 năm gắn bó với sân Bernabeu.

Tin vui cho các Madridistas. Dù là bí mật công khai nhưng Real Madrid cuối cùng đã chính thức gia hạn với Luka Modric để tiền vệ người Croatia đi theo con đường ngược lại với Toni Kroos.

Luka Modric sẽ bắt đầu mùa giải thứ 13 và có thể là mùa giải cuối cùng tại Santiago Bernabeu - nơi anh chơi 534 trận, ghi 39 bàn và cung cấp 79 pha kiến ​​​​tạo.

luka1-1721266190.jpeg
Luka Modric và Chủ tịch Florentino Perez

Bản tuyên bố của "Kền kền trắng" nêu rõ: “Real Madrid và Luka Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng để giữ chân vị đội trưởng ở lại câu lạc bộ đến ngày 30/6/2025. Modric đến Real Madrid vào năm 2012, và trong 12 mùa giải khoác áo Los Blancos, anh đã trở thành huyền thoại của Real Madrid và bóng đá thế giới.

'Ngôi sao' người Croatia đã cùng Real Madrid giành 26 danh hiệu, bao gồm: 6 Champions League, 5 Club World Cup, 4 Siêu cúp châu Âu, 4 Liga, 2 Cúp Nhà vua và 5 Siêu cúp Tây Ban Nha. Modric là một trong 5 cầu thủ hiếm hoi giành được 6 danh hiệu Champions League và có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử câu lạc bộ vĩ đại này”.

Ở cấp độ cá nhân, Modric đã giành được Quả bóng Vàng, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA vào năm 2018. Anh đã 6 lần góp mặt trong FIFA FIFPro World XI và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Champions League. Tiền vệ xuất sắc nhất 2 lần. Anh từng giành 1 Quả bóng Vàng và 1 Quả bóng Bạc tại Club World Cup. Cùng đội tuyển quốc gia Croatia, anh giành Quả bóng Vàng tại World Cup 2018 và Quả bóng Đồng tại World Cup 2022.

Modric đã có 178 trận khoác áo Croatia và giữ kỷ lục khoác áo quốc tế mọi thời đại.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/luka-modric-o-lai-real-madrid-mua-thu-13-a35986.html