Endrick sắp ra mắt Real Madrid sau Mbappe

Sau Kylian Mbappe, Real Madrid sẽ hoàn tất hợp đồng với tiền đạo người Brazil - Endrick.

Hôm qua, Real Madrid đã tổ chức Lễ ra mắt hoành tráng cho Kylian Mbappe. Sau thủ quân đội tuyển Pháp, cầu thủ tiếp theo ra mắt Los Blancos ở phiên chợ hè năm nay là Endrick.

Sau kì EURO 2024 thất bại, giải đấu Endrick không ghi bàn, không kiến tạo, tiền đạo 17 tuổi đã cắt ngắn kì nghỉ hè để đến Real sớm. Cách đây 1 ngày, tuyển thủ Brazil cùng gia đình và đoàn tùy tùng đã đáp chuyến bay riêng tới Madrid.

Ngay sau khi tới Madrid, Endrick lập tức đến một siêu thị mua sắm. Tại đây, một người hâm mộ Real may mắn gặp và chụp ảnh với chân sút tuổi teen người Brazil.

endick-1721204904.jpeg
Endrick đã có mặt ở Madrid

Như đã biết, Real Madrid chốt mua Endrick từ Palmeiras cuối năm 2022 với giá 35 triệu euro kèm 25 triệu euro biến phí. Theo thỏa thuận, Endrick sẽ chính thức gia nhập Real vào hè năm nay, khi tròn 18 tuổi. Tuyển thủ Brazil sẽ mừng sinh nhật tuổi 18 vào ngày 21/7 tới.

Dự kiến, Endrick sẽ kiểm tra y tế, chính thức kí hợp đồng và ra mắt Real Madrid vào ngày 27/7 tới. Tiền đạo tuổi teen này là cầu thủ thứ hai ra mắt Real ở Sân vận động Bernabeu mới sau Mbappe.

Trước khi Endrick đến Madrid, Real đã nhận được nhiều đề nghị mượn "ngôi sao" này. Tuy nhiên, Los Blancos từ chối tất cả vì huấn luyện viên Ancelotti coi Endrick là 1 phần trong kế hoạch của ông ở mùa 2024-2025.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 2 năm nay, trả lời câu hỏi về tin đồn Real sẽ cho mượn Endrick, Don Carlo nói: “Endrick sẽ trở thành một phần của đội 1 Real Madrid từ tháng 7 tới. Chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi”.

Theo Marca, vì Real Madrid chiêu mộ 2 tiền đạo ở phiên chợ hè năm nay nên vị trí của Rodrygo ở mùa giải tới có thể bị đe dọa.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/endrick-sap-ra-mat-real-sau-mbappe-a35971.html