Mbappe hoàn tất kiểm tra y tế trước lễ ra mắt hoành tráng

Tiền đạo Kylian Mbappe đang có mặt ở Madrid để chuẩn bị ra mắt Real Madrid.

Dù vẫn đang ăn mừng chức vô địch EURO 2024 của tuyển Tây Ban Nha, người hâm mộ Real Madrid sẽ còn có nhiều niềm vui hơn khi tân binh siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe chính thức ra mắt sân vận động Santiago Bernabeu.

Kylian Mbappe và đoàn tùy tùng đến Madrid trên chuyến bay riêng. Sáng nay theo giờ địa phương, thủ quân đội tuyển Pháp tới đại bản doanh của Real trên chiếc xe BMW. Tại Madrid, Kylian Mbappe đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Real. Sau buổi kiểm tra sức khỏe bắt buộc, tiền đạo 25 tuổi sẽ ra mắt Los Blancos tại Bernabeu vào 17 giờ hôm nay (16/7) theo giờ Việt Nam.

mbappe-1721125179.jpeg
Mbappe đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Real

Theo tờ Marca, có khoảng 85 nghìn người hâm mộ đến Bernabeu dự buổi trình diện của Mbappe. Cựu tiền đạo PSG trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid được ra mắt tại Sân vận động Bernabeu mới. Sân vận động sẽ chật kín những người không muốn bỏ lỡ màn ra mắt của Mbappe - dự kiến đánh bại kỷ lục do Cristiano Ronaldo thiết lập 15 năm trước.

Theo lịch trình, trong buổi sáng, Mbappe sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 mùa giải với Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez - trước khi ra sân vào giữa trưa (khoảng 17 giờ, theo giờ Việt Nam) để chào người hâm mộ trong chiếc áo số 9 - vốn được bán vào thứ Năm tuần trước tại các cửa hàng của Real có in hình "ngôi sao" 25 tuổi. Sau đó anh sẽ tổ chức một cuộc họp báo ra mắt.

Mặc dù các đồng đội mới đã bắt đầu tập luyện vào thứ Hai nhưng Mbappe, người là đội trưởng đội tuyển Pháp tại EURO 2024, sẽ có thêm vài ngày nghỉ trước khi bắt đầu mùa giải ở thủ đô Tây Ban Nha. Các bác sĩ của câu lạc bộ cũng muốn kiểm tra thêm chiếc mũi bị gãy của anh trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Áo vào ngày 18/6 ở vòng bảng EURO 2024.

Cũng theo truyền thông xứ Bò tót, Real sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt Mbappe hoành tráng chưa từng thấy dành cho 1 cầu thủ trong lịch sử. Buổi lễ này lấy cảm hứng từ buổi ra mắt Cristiano Ronaldo, thần tượng của Mbappe, vào năm 2009.

mbappe1-1721125486.jpeg
Người hâm mộ tấp nập mua chiếc áo số 9 vốn được bán vào thứ Năm tuần trước tại các cửa hàng của Real

Tương tự Cristiano Ronaldo cách đây 15 năm, Mbappe sẽ lấy áo số 9 ở mùa đầu tiên chơi cho Real Madrid. Tuyển thủ Pháp có thể lấy áo số 10 tại Real khi "lão tướng" Luka Modric rời Bernabeu. Những ngày qua, chiếc áo số 9 của Mbappe trở thành hàng hot với người hâm mộ Los Blancos.

Trong lần đầu xuất hiện ở Madrid với tư cách cầu thủ Real sáng nay (Mbappe trở thành cầu thủ của Real từ ngày 1/7 sau khi hết hạn hợp đồng với PSG), Mbappe đã kí tặng áo đấu cho người hâm mộ và sẵn sàng cho buổi ra mắt có 1 không 2 của mình.

Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 vào tháng 6, họ cũng là đương kim vô địch La Liga. Đoàn quân hùng mạnh của Ancelotti sẽ bắt đầu chiến dịch mới bằng trận đấu với Real Mallorca khi mùa giải La Liga bắt đầu vào cuối tuần ngày 17 và 18/8. Tuy nhiên, trận ra mắt của Mpbappe có thể phải đợi đến tuần sau khi Real Madrid đối đầu Real Valladolid - đội bóng vừa thăng hạng.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/mbappe-hoan-tat-kiem-tra-y-te-truoc-le-ra-mat-hoanh-trang-a35940.html