Đà Lạt dẫn đầu giải Võ thuật Cổ truyền các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng 2024

Giải Võ thuật Cổ truyền các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng năm 2024 diễn ra từ ngày 12 đến 15/7 tại thành phố Đà Lạt, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền tỉnh tổ chức. Kết thúc giải, thành phố Đà Lạt đã xuất sắc dẫn đầu Bảng xếp hạng toàn đoàn.

ld-1721121813.jpg

Tham gia giải năm nay có 21 đoàn với 220 vận động viên từ 12 huyện, thành phố trong tỉnh. Tại giải, các vận động viên thi đấu theo 2 nội dung đối kháng và quyền thuật theo các hạng cân; trong đó có 23 bộ huy chương dành cho quyền thuật và 25 bộ huy chương cho các nội dung đối kháng với tổng cộng 68 trận đối kháng, 179 tiết mục thi quyền.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải năm nay do Điều lệ được ban hành sớm nên các đơn vị trong tỉnh có thời gian chuẩn bị. Cùng với đó, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Lâm Đồng cũng chuẩn bị rất tốt về cơ sở vật chất cho giải.  

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải và huy chương cho các vận động viên dẫn đầu các nội dung thi đấu. Đoàn thành phố Đà Lạt đã xuất sắc xếp vị trí thứ nhất toàn đoàn với 17 huy chương vàng, 11 huy chương bạc, 9 huy chương đồng. Xếp thứ nhì là huyện Đức Trọng với 8 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 6 huy chương đồng. Xếp thứ ba là thành phố Bảo Lộc với 8 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

Đ.T

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/da-lat-dan-dau-giai-vo-thuat-co-truyen-cac-cau-lac-bo-tinh-lam-dong-2024-a35939.html