Alvaro Morata đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan

Theo truyền thông Italia, tiền đạo Alvaro Morata đã đạt thỏa thuận trở lại Serie A thi đấu với màu áo mới là AC Milan.

Alvaro Morata vừa cùng Tây Ban Nha giành chức vô địch EURO 2024. Trong thời gian diễn ra giải đấu tại Đức, tiền đạo này thông qua người đại diện đã đàm phán với AC Milan. Hai bên về cơ bản đã tìm được tiếng nói chung.

morata-1721095168.jpeg
Morata trở lại Serie A sau chức vô địch EURO 2024

Cụ thể, theo La Gazzetta Dello Sport, Alvaro Morata đã đồng ý kí hợp đồng 3 năm với AC Milan. Dự kiến, vào thứ Tư tới (17/7), tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Milan tại thủ đô Madrid. Các lãnh đạo của Milan sẽ tới Madrid tham dự sự kiện này trước khi công bố thông tin chính thức.

Do bận tham dự Vòng chung kết EURO 2024 cùng Tây Ban Nha nên Morata chưa thông báo quyết định ra đi cho Atletico Madrid. Dù vậy, điều đó không quá quan trọng bởi anh có điều khoản giải phóng hợp đồng là 13 triệu euro. AC Milan sẵn sàng chi số tiền này hoặc đàm phán với hi vọng sẽ trả mức phí thấp hơn.

Về mức đãi ngộ, Morata sẽ hưởng mức lương 5,5 triệu euro/mùa ở AC Milan. Rossoneri cam kết sẽ đáp ứng yêu cầu của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Trước khi đồng ý gia nhập AC Milan, Morata đã từ chối lời đề nghị của câu lạc bộ Al-Qadisiya (Saudi Arabia). Chân sút 31 tuổi này ưu tiên trở lại Serie A vì đã từng thi đấu tại đây trong màu áo Juventus (2014-2016 và 2020-2022). Chưa kể, vợ của Morata cũng là người Italia (Alice Campello).

Morata muốn chốt sớm tương lai của mình trước kì nghỉ huấn luyện viên Paulo Fonseca.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/alvaro-morata-dat-thoa-thuan-gia-nhap-ac-milan-a35920.html