Darwin Nunez vẫn được thi đấu sau vụ xô xát với cổ động viên

Tiền đạo Darwin Nunez được cho là vẫn được đá trận tranh hạng ba COPA America 2024 với Canada sau vụ xô xát với cổ động viên.

Đội tuyển Uruguay đã để thua Colombia 0-1 ở bán kết COPA America 2024. Sau khi trận đấu này kết thúc, nhiều cổ động viên Colombia đã tấn công cổ động viên Uruguay trên khán đài. Đáng chú ý, gia đình của một số cầu thủ Uruguay cũng bị liên lụy trong vụ xô xát này.

Ở dưới sân, chứng kiến người thân của mình bị tấn công, nhiều "ngôi sao" Uruguay không giữ nổi bình tĩnh. Họ đã trèo lên khán đài để đáp trả các cổ động viên quá khích. Về phần mình, Darwin Nunez cũng tham gia vụ ẩu đả. Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã dùng ghế tấn công cổ động viên Colombia trước khi đấm trúng 1 người.

darwin-nunez-1720828199.jpeg
Darwin Nunez không bị treo giò ở trận tranh hạng ba COPA America với Canada

Sau vụ việc, Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã vào cuộc điều tra và ra tuyên bố: “COPA America không chứa chấp những hành vi bạo lực trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi lên án mạnh mẽ bất kì hành vi bạo lực nào ảnh hưởng đến sự trong sạch của bóng đá”.

Với hành động trên, Darwin Nunez đối mặt với án treo giò dài hạn (ở cả cấp độ quốc tế và câu lạc bộ) của FIFA. Tuy nhiên, trước mắt các cổ động viên Uruguay đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi theo tờ Referi (Uruguay), Nunez vẫn được đá trận tranh hạng ba COPA America 2024 với Canada vào Chủ Nhật (15/7) tới. Trong buổi tập gần nhất của Uruguay, anh vẫn tham dự và chụp ảnh giao lưu với các cổ động viên.

Referi cho hay, đây là tín hiệu tốt với Darwin Nunez, cho thấy chân sút 25 tuổi có thể chỉ phải nhận án phạt nhẹ. Ở COPA America 2024, Darwin Nunez đã đá chính cả 5 trận đấu, ghi 2 bàn thắng vào lưới Panama và Bolivia.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/darwin-nunez-van-duoc-thi-dau-sau-vu-xo-xat-voi-co-dong-vien-a35836.html