Scaloni đề xuất ý tưởng độc lạ ở COPA America và EURO

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Canada, huấn luyện viên đội tuyển Argentina - Lionel Scaloni - cho hay, ông muốn 1 đội tuyển châu Âu sẽ dự COPA America và 1 đội tuyển Nam Mỹ dự EURO trong tương lai.

Theo lịch, Argentina sẽ tái đấu Canada tại vòng bán kết COPA America vào 7 giờ sáng mai (10/7) trên sân MetLife. Đây là lần thứ hai, 2 đội chạm trán ở giải đấu tại Mỹ hè này. Trước đó, Argentina đã thắng Canada 2-0 khi 2 đội gặp nhau tại vòng bảng.

Hôm nay (ngày 9/7), huấn luyện viên Lionel Scaloni đã tham gia cuộc họp báo trước trận. Trong cuộc trao đổi với giới truyền thông, nhà cầm quân của đội tuyển Argentina đã đề xuất ý tưởng độc đáo.

scaloni-1720505997.jpeg
Lionel Scaloni tươi rói trong cuộc họp báo

Theo đó, Lionel Scaloni muốn 1 đội tuyển châu Âu được mời dự COPA America trong tương lai để họ cảm nhận được giải đấu, và muốn 1 đội tuyển Nam Mỹ được mời dự EURO để họ cảm nhận được không khí tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. 

Ông nói: “Tôi muốn 1 quốc gia châu Âu được mời tham dự COPA America một ngày nào đó để họ có thể thấy việc thi đấu ở đây như thế nào và ngược lại với EURO”.

Sở dĩ, Lionel Scaloni có ý tưởng nói trên vì COPA America luôn bị chê bai kém chất lượng và không hấp dẫn bằng EURO.

Cũng trong cuộc họp báo trước trận đấu với Canada, ông Lionel Scaloni đã trả lời câu hỏi mà người hâm mộ Argentina quan tâm nhất liên quan đến Messi. Theo nhà cầm quân 46 tuổi, Messi đã bình phục 100% và sẽ đá chính ở trận gặp Canada.

Như đã biết, Messi bị chấn thương ở trận thắng Chile tại lượt thứ hai vòng bảng. Vì thế, El Pulga lỡ trận cuối cùng vòng bảng gặp Peru. Messi trở lại ở trận tứ kết với Ecuador, nhưng thi đấu không tốt vì chưa bình phục 100%.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/scaloni-de-xuat-y-tuong-doc-la-o-copa-america-va-euro-a35721.html