Arsenal và Man United tranh "ngôi sao" đội tuyển Anh tại EURO 2024

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh tại EURO 2024, trung vệ Marc Guehi nhận được sự quan tâm của cả Arsenal và Man United.

Tại Vòng chung kết EURO 2024 đang diễn ra tại Đức, do Harry Maguire bị loại vì chấn thương nên Marc Guehi cùng với John Stones trở thành cặp trung vệ chính của đội tuyển Anh. "Ngôi sao" 23 tuổi đã được trao cơ hội đá chính cả 4 trận và gây ấn tượng với lối chơi chắc chắn và giàu thể lực, không mắc bất kỳ sai lầm nghiêm trọng nào.  

Ở trận đấu với Thụy Sỹ tại Tứ kết, trung vệ Marc Guehi không thể ra sân thi đấu bởi án treo giò và chấn thương bả vai. Trước trận Bán kết với Hà Lan, huấn luyện viên Southgate rất hi vọng Guehi kịp bình phục để trở lại thi đấu.

an-tuong-1720486637.jpg
Cả Man United và Arsenal đang theo sát Marc Guehi

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh tại Vòng chung kết EURO 2024, Marc Guehi đang nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ lớn trong đó có cả Arsenal và Man United.

Man United rất "khát" bổ sung 1 trung vệ sau khi chia tay Raphael Varane. Mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" là Jarrad Branthwaite nhưng có vẻ đã từ bỏ vì Everton thét giá 80 triệu bảng và quyết không xuống nước. Guehi có mức giá phù hợp hơn, qua đó giúp Man United tiết kiệm tiền đầu tư các vị trí khác.

Arsenal đang có hàng hậu vệ khá ổn nhưng họ vẫn muốn có thêm 1 trung vệ để tăng chiều sâu đội hình và đủ sức cạnh tranh ở các đấu trường. Mục tiêu tối thượng của "Pháo thủ" mùa tới là chức vô địch Premier League vì họ đã hụt 2 năm liên tiếp vào tay Man City.

Trong khi đó, hợp đồng của Guehi còn 2 năm và trung vệ 23 tuổi đã từ chối kí hợp đồng mới với Crystal Palace. "Đại bàng" rất hi vọng sẽ giữ Guehi ở lại thêm ít nhất 1 mùa sau khi bán Michael Olise cho Bayern Munich. Nếu không đạt thỏa thuận gia hạn thì đây là thời điểm thích hợp cho Crystal Palace bán tuyển thủ Anh. Bất lợi của The Eagles là trong hợp đồng của Guehi không có điều khoản giải phóng.

Kim Ngân (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/arsenal-va-man-united-tranh-ngoi-sao-doi-tuyen-anh-tai-euro-2024-a35707.html