Cổ động viên sốc với cách đối xử của các cầu thủ Brazil với huấn luyện viên

Nhiều cổ động viên vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cách hành xử của các "ngôi sao" đội tuyển Brazil với huấn luyện viên trưởng Dorival Junior.

Ở tứ kết COPA America 2024, mặc dù chơi hơn người nhưng đội tuyển Brazil vẫn bị Uruguay cầm hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu. Ở loạt sút luân lưu, Selecao đã thua 2-4, qua đó ngậm ngùi “xách va li về nước”.

Sau trận đấu, không những bị chỉ trích thậm tệ vì thua trận, các cầu thủ Brazil còn gây ấn tượng xấu với hành động thiếu tôn trọng huấn luyện viên trưởng khi bước vào loạt sút luân lưu.

Cụ thể, trước khi loạt sút luân lưu diễn ra, các "ngôi sao" Selecao đã xếp thành vòng tròn, khoác vai nhau họp bàn chiến thuật. Đáng chú ý, họ không muốn huấn luyện viên Dorival Junior tham gia cuộc nói chuyện này.

dorival-1720415075.png
Huấn luyện viên Dorival Junior đã bị các học trò ngó lơ

Các ống kính máy quay cho thấy vị chiến lược gia 62 tuổi đang cố gắng nói chuyện với các cầu thủ của mình và hướng dẫn họ trước loạt sút luân lưu. Có lúc ông còn giơ tay lên để cố gắng nói nhưng liên tục bị phớt lờ.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đã không tiếc lời công kích các cầu thủ Brazil vì thiếu tôn trọng huấn luyện viên Dorival Junior.

“Ở những đội bóng khác, huấn luyện viên luôn đi vào giữa vòng tròn để khích lệ tinh thần, chỉ đạo các cầu thủ. Tuy nhiên, ở Brazil lại không. Thật đáng xấu hổ”, một người bình luận.

“Các cầu thủ nghĩ mình là siêu sao à? Vô tổ chức, vô kỉ luật luôn là vấn để muôn thuở của Brazil. Hành động phớt lờ huấn luyện viên thực sự là phản bóng đá. Tôi chưa từng thấy đội bóng nào làm như thế này”, một cổ động viên bức xúc.

Trái ngược với Brazil, ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Uruguay rất chăm chú lắng nghe những lời dặn dò của huấn luyện viên Marcelo Bielsa trước khi bước vào loạt sút luân lưu.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/co-dong-vien-soc-voi-cach-doi-xu-cua-cac-cau-thu-brazil-voi-huan-luyen-vien-a35683.html