Hơn 600 vận động viên tranh tài giải vô địch Karate các câu lạc bộ Quảng Bình mở rộng lần thứ III

Từ ngày 5-7/7, tại thành phố Đồng Hới, Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Bình tổ chức giải vô địch các câu lạc bộ Karate Quảng Bình mở rộng lần thứ III năm 2024 - Cúp Tập đoàn Sơn Hải. 

Giải đấu có sự tham gia của 18 đoàn đến từ các câu lạc bộ trong tỉnh Quảng Bình và 4 câu lạc bộ đến từ các tỉnh bạn, với hơn 600 vận động viên tham gia tranh tài ở 85 bộ huy chương bao gồm các nội dung thi đấu cá nhân, đồng đội Kata và Kumite. 

quang-binh-1720344793.jpg

Phát biểu khai mạc giải, ông Phạm Sắc Long - Chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình - cho biết: Đồng hành cùng với sự phát triển sự nghiệp thể dục thể thao tỉnh nhà, những năm qua, phong trào võ thuật nói chung và bộ môn võ Karate nói riêng trên địa bàn tỉnh đã có bước phát triển sâu rộng; trải đều trên khắp các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, doanh nghiệp. Bộ môn này đã thu hút đông đảo võ sinh tham gia tập luyện, tạo nên phong trào tập luyện võ thuật rộng khắp; hình thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nâng cao sức khoẻ cho mọi người, phục vụ tốt công tác, học tập và lao động. 

Hoạt động của môn Karate đang ngày càng đi vào quy củ và nền nếp, có chiều sâu. Hiện nay, trên địa bàn toàn tỉnh có khoảng 60 câu lạc bộ võ Karate với hơn 3 nghìn võ sinh tham gia tập luyện. Với đội ngũ võ sư, huấn luyện viên trực tiếp tham gia giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp, đã góp phần xây dựng phong trào Karate tỉnh Quảng Bình ngày càng lớn mạnh.  

Giải là dịp để vận động viên các địa phương, đơn vị tham gia thi đấu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật, chiến thuật và trình độ chuyên môn nhằm chuẩn bị tốt lực lượng cho giải vô địch các câu lạc bộ Karate quốc gia lần thứ 24 được tổ chức vào cuối tháng 7/2024 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

N.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hon-600-van-dong-vien-tranh-tai-giai-vo-dich-karate-cac-cau-lac-bo-quang-binh-mo-rong-lan-thu-iii-a35661.html