Van Nistelrooy trở lại Manchester United?

Huyền thoại của Manchester United - Ruud van Nistelrooy - có thể trở lại Old Trafford với tư cách là thành viên Ban huấn luyện của nhà cầm quân Erik ten Hag, bất chấp việc trước đó nổi lên như ứng cử viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Burnley.

van-nistelrooy-1719324222.jpg
Cựu cầu thủ Manchester United - Ruud van Nistelrooy

Manchester United có thể sẽ thay đổi đội ngũ trợ lý của huấn luyện viên Erik ten Hag vào mùa hè năm nay. Theo đó, Ruud van Nistelrooy có thể trở lại Old Trafford với tư cách là thành viên Ban huấn luyện của ông Erik ten Hag. Trước đó, Van Nistelrooy nổi lên là ứng cử viên hàng đầu để trở thành "thuyền trưởng" của câu lạc bộ Burnley.

Cựu cầu thủ người Hà Lan 47 tuổi này có thể thay thế cho trợ lý Mitchell van der Gaag hoặc huấn luyện viên tiền đạo Benni McCarthy - người hết hạn hợp đồng vào cuối tháng. Mặc dù, nổi lên như ứng cử viên hàng đầu để thay thế Vincent Kompany làm huấn luyện viên trưởng của Burnley nhưng Van Nistelrooy được cho là quan tâm hơn đến việc trở lại câu lạc bộ Manchester United - nơi anh đã ghi 150 bàn thắng trong 219 trận từ năm 2001 đến 2006. 

Kinh nghiệm huấn luyện của Van Nistelrooy bao gồm việc làm trợ lý cho đội tuyển quốc gia Hà Lan và huấn luyện viên PSV Eindhoven. Anh đã nghỉ việc 14 tháng trước sau khi dẫn dắt câu lạc bộ lên vị trí thứ hai tại Eredivisie và giành chức vô địch Cúp Hà Lan. Cựu tiền đạo người Hà Lan này đã giành được chức vô địch Premier League, FA Cup và League Cup cùng với đội bóng áo đỏ trước khi chuyển đến Real Madrid sau khi có mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson.

M.T (Daily Mail)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/van-nistelrooy-tro-lai-manchester-united-a35335.html