"Ngôi sao" tuyển Hungary nhập viện khẩn cấp

Với chấn thương gặp phải trong trận đấu với Scotland, tiền đạo Barnabas Varga của Hungary đã phải nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật.

Ở lượt trận hạ màn bảng A Vòng chung kết EURO 2024 rạng sáng 24/6, bàn thắng ở phút bù giờ thứ 10 của Kevin Csoboth đã giúp đội tuyển Hungary đánh bại Scotland 1-0. Chiến thắng này giúp Hungary cán đích ở vị trí thứ ba bảng A, với 3 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Marco Rosso vẫn còn cơ hội giành vé vào vòng 1/8 với tư cách một trong 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất. Trong khi đó, với trận thua này, Scotland phải chia tay với Vòng chung kết EURO 2024 ở vòng bảng khi chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận.

chan-thuong-1719193049.jpg
Tiền đạo Barnabas Varga đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi dính chấn thương kinh hoàng

Tuy nhiên, chiến thắng của Hungary không thực sự trọn vẹn với chấn thương kinh hoàng của tiền đạo Barnabas Varga. Cụ thể, vào phút 68, khi đang tham gia vào quả đá phạt trực tiếp, khuỷu tay của thủ môn Angus Gunn dường như chạm vào đầu Varga. Tình huống này khiến tiền đạo 29 tuổi nằm sân ngay lập tức.

Sự cố trên đã khiến trận đấu bị gián đoạn gần 10 phút. Phát biểu sau trận, huấn luyện viên Marco Rossi cho biết, Varga sẽ phải phẫu thuật vì bị gãy xương gò má: "Các cầu thủ thực sự đã rất lo lắng vì thấy Varga bất tỉnh. Họ càng lo lắng hơn khi nhân viên y tế can thiệp muộn. Tuy nhiên, các nhân viên y tế không nhận ra đó là một tình huống nguy hiểm”.

"Rất may là sức khỏe Varga đã ổn định. Cậu ấy sẽ được tiến hành phẫu thuật gò má. Nếu chúng tôi vượt qua vòng bảng thì Varga cũng không thể thi đấu nữa. Cậu ấy vẫn khỏe mạnh và đó là điều quan trọng nhất".

Phía Liên đoàn Bóng đá Hungary (MLSZ) cũng đã lên tiếng xác nhận, sức khỏe của Barnabas Varga đã ổn định: “Tình trạng của Barnabas Varga ổn định. Cầu thủ này hiện được điều trị tại một trong những bệnh viện ở Stuttgart. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức nếu có bất kỳ tin tức mới nào về Barnabas Varga”.

Hoàng Nam (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ngoi-sao-tuyen-hungary-nhap-vien-khan-cap-a35287.html