Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III năm 2024 

Sau 12 ngày tranh tài, chiều 20/6, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực III năm 2024 đã bế mạc và trao cờ thưởng cho các đoàn.

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III năm 2024 tại Quảng Nam có sự tham gia của hơn 2.500 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố Duyên hải miền Trung. Hội khỏe lần này có 11 môn thi, bao gồm: Kéo co, Đẩy gậy, Bóng chuyền, Cầu lông, Bơi lội, Điền kinh, Bóng đá, Bóng bàn, Bóng rổ, Đá cầu và Thể dục Aerobic.

dk-1718941785.jpg
Thi đấu Điền kinh tại Hội khỏe

Theo báo cáo của Ban Tổ chức, kết quả xếp hạng toàn đoàn theo điểm số, đoàn Nghệ An xếp thứ nhất, Quảng Nam xếp thứ nhì và Đà Nẵng xếp thứ ba. Các đơn vị tiếp theo là Thanh Hóa, Khánh Hòa, Quảng Trị. Hai đoàn xếp cuối cùng lần lượt là Bình Định, Phú Yên. Ban Tổ chức đã trao 1.612 huy chương cho các vận động viên, trong đó 403 huy chương vàng, 403 huy chương bạc và 806 huy chương đồng.

Phát biểu bế mạc, ông Nguyễn Công Thành - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam cho biết: “Kết quả đạt được của Hội khỏe Phù Đổng khu vực III đã giúp chúng ta đánh giá, nhìn nhận đúng về chất lượng giáo dục toàn diện nói chung, công tác giáo dục thể chất nói riêng; đồng thời phát hiện những nhân tố tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo tài năng trẻ, giúp các em phát huy tốt phẩm chất, năng lực, sở trường và đây cũng là nguồn nhân lực có tiềm năng để các Sở Giáo dục và Đào tạo tuyển chọn vào đoàn Thể thao Học sinh của Ngành tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 tại Hải Phòng sắp tới”.

trao-giai-quang-nam-1718941831.jpg
Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn đoạt giải

Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức trao cờ thưởng toàn đoàn từng môn cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc của 10 môn (riêng môn Bóng đá không trao cờ vì đây là vòng loại khu vực để tham gia vòng chung kết).

Tường Vy

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/be-mac-hoi-khoe-phu-dong-toan-quoc-khu-vuc-iii-nam-2024-a35220.html