Serbia lo ngại cho Kostic

Huấn luyện viên Dragan Stojkovic của đội tuyển Serbia lo ngại Filip Kostic đã bị đứt dây chằng đầu gối.

Serbia lo ngại tiền vệ Filip Kostic bị đứt dây chằng đầu gối trái trong trận thua 0-1 trước Anh hôm Chủ nhật (16/6) - theo lời huấn luyện viên Dragan Stojkovic. Kostic buộc phải rời sân ở phút thứ 43 sau pha tranh chấp với tiền vệ Jude Bellingham của Anh, khiến anh ngã xuống sân và lập tức yêu cầu trợ giúp y tế. Cầu thủ 31 tuổi của Juventus rời sân trong nước mắt và được thay thế bởi Filip Mladenovic.

kostic-1718618790.jpg
Serbia lo ngại tiền vệ Filip Kostic bị đứt dây chằng đầu gối trái

"Kostic cảm thấy đau nhói ở phần ngoài đầu gối trái và chúng tôi lo ngại rằng cậu ấy có thể bị chấn thương dây chằng. Cậu ấy sẽ trải qua các bài kiểm tra y tế vào thứ Hai, hy vọng mọi chuyện sẽ không quá tệ như vẻ bề ngoài" - Stojkovic nói trong cuộc họp báo tại Arena AufSchalke ở Gelsenkirchen. 

Stojkovic cho biết ông tin rằng đội bóng của ông đáng lẽ phải có được kết quả tốt hơn trong một màn trình diễn đầy nỗ lực trước Anh, chủ yếu là trong hiệp 2, sau khi họ vùng lên và buộc đối thủ phải căng thẳng vào cuối trận. "Chúng tôi đã dồn ép được đội tuyển Anh và tôi nghĩ chúng tôi không đáng thua"- Stojkovic nói- "Chúng tôi đã rất gần chiến thắng hôm nay trước một đối thủ chất lượng và tôi hoàn toàn không hài lòng với kết quả này. Nhưng bây giờ tôi có thể làm gì? Tôi đã nói với các cầu thủ của tôi rằng tôi tự hào về màn trình diễn của họ và mọi thứ, ngoại trừ kết quả. Bây giờ tất cả những gì chúng tôi có thể làm là nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những gì sắp tới, có lẽ là trận đấu quan trọng nhất của vòng bảng - gặp Slovenia”. 

Kết quả đêm qua khiến Serbia hiện xếp cuối Bảng C sau khi Đan Mạch và Slovenia hòa nhau 1-1. Đội tuyển Anh đứng đầu bảng và sẽ gặp Đan Mạch vào thứ Năm khi Serbia chạm trán Slovenia.

Hoàng Anh (CNA)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/serbia-lo-ngai-cho-kostic-a35119.html