Joshua Zirkzee - mục tiêu hàng đầu của Manchester United 

Joshua Zirkzee - tiền đạo của Bologna - là một trong số những tiền đạo hàng đầu mà Manchester United nhắm đến trong mùa hè năm nay. 

zirkzee-1718253549.jpg

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 ở Ngoại hạng Anh chính thức mở cửa vào thứ Sáu (ngày 14/6) và đóng cửa vào ngày 30/8. Hiện Joshua Zirkzee đang nổi lên như một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United vào mùa hè này. "Quỷ đỏ" đã thể hiện rõ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo đang khoác áo Bologna. Cầu thủ 23 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng và là một trong số nhiều tiền đạo mà United đang tiến hành thẩm định kỹ lưỡng trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Arsenal và AC Milan cũng quan tâm đến Zirkzee, người còn 2 năm hợp đồng với Bologna. Arsenal muốn đưa về một tiền đạo trẻ để họ có thể đào tạo, sau khi chuyển hướng sự chú ý khỏi những cầu thủ như Alexander Isak của Newcastle và Ivan Toney của Brentford. Milan cũng đang đẩy mạnh việc thương lượng với cầu thủ người Hà Lan và dù chưa có thỏa thuận nào được ký kết, họ được cho là vẫn giữ liên lạc rất tích cực với đại diện của anh này.

Zirkzee trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Bayern Munich. Anh từng thi đấu cho Parma và Anderlecht trước khi gia nhập Bologna vào mùa hè năm 2022. Tiền đạo này có thời gian thi đấu hạn chế trong mùa giải đầu tiên ở Serie A, chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 808 phút thi đấu. Mùa giải vừa qua, anh ghi được 11 bàn thắng và nằm trong tốp 5 cầu thủ ở Serie A có khả năng tạo ra những cơ hội nguy hiểm, thực hiện tốt các pha qua người và giành lại quyền kiểm soát bóng ở tuyến trên.

Hoàng Anh (Skysports)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/joshua-zirkzee-muc-tieu-hang-dau-cua-manchester-united-a34982.html