Nunez lần đầu lập hat-trick ở đội tuyển quốc gia

Tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Liverpool - Darwin Nunez - toả sáng rực rỡ trong trận Uruguay thắng Mexico.

Ở trận giao hữu tại Colorado - Mỹ sáng 6/6, Uruguay "đè bẹp" Mexico với tỉ số 4-0. Trong ngày thi đấu như lên đồng, Darwin Nunez ghi 3 trong 4 bàn thắng của tuyển Uruguay.

Ngay phút thứ bảy, Darwin Nunez đã lập công mở tỉ số trận đấu. Phút 26, Pellistri ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Sau pha làm bàn của Pellistri, liên tiếp ở các phút 44 và 49, Darwin Nunez ghi thêm 2 bàn nữa ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng Nam Mỹ, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Đây là lần đầu tiên, Darwin Nunez ghi 3 bàn/trận trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tính cả 3 pha "xé lưới" Mexico, tiền đạo Liverpool đã ghi 11 bàn sau 23 trận cho đội tuyển Uruguay. Đáng chú ý, chân sút 24 tuổi đã ghi 8 bàn ở 5 trận gần nhất.

nunez-1717656827.jpeg
Darwin Nunez ghi 8 bàn ở 5 trận gần nhất cho đội tuyển quốc gia

Trước khi xé lưới Mexico 3 lần, Darwin Nunez đã ghi 2 bàn trong trận đấu với Bolivia, 1 bàn trong các trận với Argentina, Brazil và Colombia. Có thể thấy, Darwin Nunez thể hiện phong độ tốt nhất trước COPA America 2024.

Tại giải Bóng đá Nam Mỹ lần này, Uruguay nằm ở bảng C cùng chủ nhà Mỹ, Panama và Bolivia. Đội quân của huấn luyện viên Bielsa đá trận đầu tiên tại giải đấu hè năm nay gặp Panama vào ngày 24/6.

Mục tiêu tối thượng của Uruguay tại COPA America 2024 là vô địch, giải đấu họ đã không giành ngôi quán quân từ sau khi lên đỉnh năm 2011.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/nunez-lan-dau-lap-hat-trick-o-doi-tuyen-quoc-gia-a34745.html