Casemiro không chấn thương trong trận chung kết FA Cup

Anh trai của cầu thủ đang khoác áo Manchester United - Sofyan Amrabat - là Nordin Ambarat khẳng định, Casemiro không hề bị chấn thương trong trận Chung kết FA Cup, mà đã lựa chọn ngồi trên khán đài sau khi biết mình không được đá chính.

casemiro-1699063212.jpg
Tiền vệ Casemiro

Tiền vệ người Brazil - Casemiro - bị loại khỏi đội hình xuất phát của Man United trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải với lý do được Erik ten Hag đưa ra là anh không hoàn toàn sung sức. Mặc dù vắng mạt Casemiro, "Quỷ đỏ" vẫn giành chiến thắng bất ngờ trước đối thủ cùng thành phố - Manchester City - để lên ngôi vô địch và giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới. Sau trận đấu, có thông tin cho rằng tiền vệ này cảm thấy không hài lòng với quyết định loại anh khỏi đội hình của huấn luyện Ten Hag. Và giờ đây, cựu cầu thủ Watford, Nordin Amrabat, anh trai của Sofyan Amrabat bên phía United, đổ thêm dầu vào lửa khi tiết lộ Casemiro không hề bị chấn thương trong trận chung kết.

Phát biểu với Z Select, Nordin nói, sau khi biết tin mình không có tên trong danh sách ra sân, Casemiro đã quyết định chỉ ngồi trên khán đài và theo dõi các đồng đội thi đấu. Nordin chia sẻ: "Casemiro không hề bị chấn thương trong trận Chung kết FA Cup. Anh ấy biết mình không được đá chính, vì vậy anh ấy nghĩ rằng mình nên ngồi trên khán đài. Anh ấy hoàn toàn đủ sức khỏe để chơi bóng".

Tiền vệ 32 tuổi này đã ra sân trong 10 trận đấu gần nhất của United, thậm chí còn đá trung vệ bất đắc dĩ khi hàng thủ của United gặp khủng hoảng chấn thương. Tuy nhiên, anh đã bị loại khỏi đội hình chính thức trong trận chung kết, nơi những bàn thắng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo mang về chiến thắng cho "Quỷ đỏ" trước gã hàng xóm ồn ào của họ.

Những tiết lộ của Amrabat càng làm tăng thêm những đồn đoán về tương lai của Casemiro, liệu anh có tiếp tục gắn bó với Old Trafford hay không. Hiện có 3 đội bóng từ Saudi Arabia đang quan tâm đến việc sở hữu Casemiro, đó là Al-Nassr, Al-Ahli và Al-Qasidiy. Cả 3 câu lạc bộ đều sẵn sàng cung cấp cho anh một đãi ngộ tốt hơn mức lương 350.000 bảng Anh một tuần mà anh đang nhận tại United.

Sau chiến thắng của "Quỷ đỏ" trước City, Casemiro không có mặt trong các bữa tiệc ăn mừng, thay vào đó, anh đi nghỉ hè cùng gia đình. Vợ anh - Anna Mariana - đã chia sẻ những bức ảnh chụp đôi vợ chồng trên máy bay cùng 2 con của họ, Sara và Caio. Mặc dù ra sân 32 trận, ghi 6 bàn và đóng góp 3 kiến tạo, Casemiro vẫn không đáp ứng được kỳ vọng của Ban huấn luyện và người hâm mộ như anh từng thể hiện trong mùa giải đầu tiên tới Old Trafford. Và đây có lẽ là lý do khiến mối quan hệ giữa anh và Man United ngày càng trở nên nhạt nhẽo. Màn chia tay… có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hoàng Hà (Daily Mail)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/casemiro-khong-chan-thuong-trong-tran-chung-ket-fa-cup-a34669.html