Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann rẻ bất ngờ

Các đội bóng muốn sở hữu Antoine Griezmann trong mùa hè này chỉ cần chi 15 triệu euro.

Hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico Madrid vẫn còn thời hạn 2 năm. Nhưng theo Mercato, trong "giao kèo" có một điều khoản đặc biệt, cho phép tiền đạo người Pháp ra đi ở mùa hè 2024 với mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 15 triệu euro.

Đây được xem là mức giá rất "hời" để sở hữu tiền đạo đẳng cấp và đa năng như Griezmann. Mùa này, Griezmann vẫn là "ngôi sao" nổi bật nhất của Atletico Madrid, ghi 24 bàn và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Điều quan trọng, đù đã 33 tuổi nhưng tuyển thủ Pháp rất hiếm khi chấn thương.

griman-1717093668.jpeg
Griezmann có thể chia tay Atletico Madrid ở mùa hè này

Mercato cho biết, nhiều đội bóng châu Âu và MLS đã bắt đầu chạy đua giành chữ kí của Griezmann. Trong thương vụ này, họ không cần phải đàm phán với Atletico Madrid do đã có điều khoản giải phóng hợp đồng 15 triệu euro nên chỉ phải thuyết phục Griezmann.

Đỉnh cao của Griezmann là vào năm 2018 khi anh cùng Pháp vô địch World Cup tại Nga. Đó cũng là thời điểm Grizzy được định giá cao nhất sự nghiệp, 150 triệu euro. Sau đó 1 năm, anh đầu quân cho Barca với giá 120 triệu euro.

Nhưng sau 2 mùa giải thất bại ở Barca, Griezmann trở lại Atletico Madrid và hồi sinh phong độ. Mùa hè này, Griezmann vẫn là trụ cột của đội tuyển Pháp ở EURO. Tại World Cup 2022, Grizzy đã thể hiện vai trò rất lớn ở Les Bleus, chỉ kém Kylian Mbappe.

Hiện chưa rõ Griezmann sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico hay tìm kiếm thử thách mới sau EURO 2024. Nếu tiền đạo này quyết định ra đi, đó là tổn thất lớn với huấn luyện viên Diego Simeone, nhất là khi nhà cầm quân này vẫn đang mâu thuẫn với Joao Felix.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/dieu-khoan-pha-vo-hop-dong-cua-griezmann-re-bat-ngo-a34531.html