Emery gia hạn 5 năm tại Villa 

Unai Emery đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Aston Villa, tới 2029.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha - Unai Emery - đã dẫn dắt câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ tư tại Premier League mùa giải trước, qua đó lần đầu tiên giành được vé dự Champions League trong lịch sử của họ. Emery cho biết: "Tôi rất vui mừng được thực hiện bước tiến này.

Kể từ khi tôi đến Villa cùng Wes và Nassef (hai doanh nhân đồng sở hữu Aston Villa), chúng tôi luôn tìm thấy môi trường và cấu trúc tốt nhất để phát triển dự án với tham vọng cao nhất. Chúng tôi chia sẻ chung tầm nhìn và mục tiêu. Có một sự ăn ý tuyệt vời tại Aston Villa. Và yếu tố cổ vũ của người hâm mộ cũng tạo nên sự khác biệt để cảm thấy như ở nhà. Chúng tôi thực sự hào hứng tiếp tục hành trình này với những giấc mơ không giới hạn...".

emery-1716887882.jpg
Unai Emery (phải) ở lại Aston Villa đến 2029

Emery rời Villarreal tới Villa hồi tháng 10/2022 để thay thế cho Steven Gerrard. Ngay trong mùa giải đầu tiên, ông đã giúp Villa vươn lên vị trí thứ bảy Premiership với lối chơi khoa học và hiệu quả. Trong mùa giải thứ hai, Villa đứng thứ tư chung cuộc, giành vé dự Champions League sau hơn 40 năm chờ đợi và đi tới bán kết Conference League. 

Phương Quyên (Skysports)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/emery-gia-han-5-nam-tai-villa-a34430.html