Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh Lâm Đồng năm 2024

Trong 2 ngày 21 và 22/5, tại thành phố Bảo Lộc diễn ra giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh Lâm Đồng lần thứ III năm 2024 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. 

Giải năm nay có 704 vận động viên; trong đó, cấp Tiểu học có 291 vận động viên, cấp THCS có 250 vận động viên, cấp THPT có 163 vận động viên. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung bơi ếch và bơi tự do.

ld-1716364222.jpg

Giải Bơi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn Bơi nâng cao sức khỏe, bảo vệ bản thân, phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em, học sinh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, nhà giáo, phụ huynh và học sinh về phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước. Đồng thời, tạo ra sân chơi lành mạnh góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức của các cấp, các ngành, toàn xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục, thể thao nói chung và tập luyện môn bơi nói riêng trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, nâng cao kỹ năng phòng, chống đuối nước cho em, học sinh.

Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh Lâm Đồng lần thứ III năm 2024 sẽ có hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng đến các hoạt động dạy và học bơi an toàn; công tác phòng, chống đuối nước sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp, các ngành, các nhà trường, gia đình và xã hội.

L.Đ

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-boi-hoc-sinh-pho-thong-tinh-lam-dong-nam-2024-a34255.html