Sông Lam Nghệ An thông báo thay huấn luyện viên

Sau chuỗi trận không thành công, vẫn chưa thoát khỏi vị trí áp chót và thậm chí có nguy cơ xuống hạng, lãnh đạo câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã quyết định thay huấn luyện viên. Điều bất ngờ là việc thay "tướng" được thông báo vào tối muộn ngày 11/5.

phamanntuan-1715472869.jpeg

Mới đây, đội bóng xứ Nghệ đã ra thông báo: “Sau cuộc họp giữa Ban lãnh đạo câu lạc bộ và Ban huấn luyện ngày 11/5, đội bóng Sông Lam Nghệ An đi đến thống nhất bổ nhiệm huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn thay thế huấn luyện viên Phan Như Thuật, đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng kể từ vòng 18 V.League 2023-2024.

Theo đó, huấn luyện viên Phan Như Thuật vẫn tiếp tục trong vai trò trợ lý huấn luyện viên trưởng. Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sinh năm 1970 tại thành phố Vinh (Nghệ An). Ông là cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An và từng có kinh nghiệm dẫn dắt câu lạc bộ tại V.League, nhiều năm đảm nhiệm vị trí trợ lý huấn luyện viên trưởng. Xin cảm ơn huấn luyện viên Phan Như Thuật vì những nỗ lực trong thời gian qua và chúc huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn may mắn, thành công trên cương vị mới!”.

Động thái thay huấn luyện viên trưởng của đội bóng xứ Nghệ có thể xem là một cách nhằm thay đổi tình hình với mong muốn “thay tướng đổi vận”. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng dễ cho Sông Lam Nghệ An khi lực lượng của họ đã yếu lại còn thiếu rất nhiều thứ. Sông Lam Nghệ An hiện đang đứng áp chót trên Bảng xếp hạng với 15 điểm, chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 5 điểm. Họ đang có thành tích khá kém với 8 trận liên tiếp từ hoà đến thua.

Vòng đấu tới, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân nhà vào lúc 17 giờ ngày 13/5.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/song-lam-nghe-an-thong-bao-thay-huan-luyen-vien-a33894.html