Tiền đạo Nguyễn Công Phượng: ”Tôi sẽ cống hiến hết mình…”

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất, chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Afganistan vào lúc 19 giờ ngày 1/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, anh cảm thấy phất khích khi được nhận được sự quan tâm của các cổ động viên và bản thân sẽ cố gắng thể hiện hết mình.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất, chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Afganistan vào lúc 19 giờ ngày 1/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, anh cảm thấy phất khích khi được nhận được sự quan tâm của các cổ động viên và bản thân sẽ cố gắng thể hiện hết mình.

73e3606e-1653868443.jpeg
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết sẽ cống hiến hết mình để làm hài lòng khán giả thành phố Hồ Chí Minh.

Trước khi diễn ra buổi tập, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có cuộc phỏng ngắn giới truyền thông. Cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi đang có được thể lực tốt và sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội tuyển”.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của các đồng đội ở đội bóng phố Núi như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương trong đợt tập trung lần này, Công Phượng xin từ chối không xin trả lời câu hỏi này vì đó là quyết định của Ban huấn luyện. Tiền đạo sinh năm 1995 nói thêm, anh đã tập luyện với quãng thời gian khá dài với cá đồng đội ở đội tuyển nên sẽ không có vấn đề gì lớn trong tập luyện thi đấu.

“Về việc Tuấn Anh và Xuân Trường không lên tuyển, tôi xin phép không trả lời. Đây là quyết định riêng của huấn luyện viên trưởng”, Công Phượng nói về những dấu hỏi xung quanh quyết định không triệu tập bộ đôi Hoàng Anh Gia Lai của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Dù trận đấu với Afghanistan chỉ mang tính chất giao hữu nhưng Công Phượng vẫn đặt ra mục tiêu nhất định để lấy làm động lực thi đấu. “Trận giao hữu sắp tới, hai đội sẽ chơi cống hết hết mình. Không phải vì giao hữu mà đội tuyển Việt Nam sẽ đá dưới sức. Chúng tôi sẽ chơi bằng tất cả những gì có thể vì người hâm mộ. Đội tuyển rất vinh dự được sự ủng hộ của khán giả. Hi vọng mọi người được xem một trận đấu mãn nhãn”. 

t-0082-e1653574096149-1653868629.jpeg
Công Phượng cho biết, ở thời điểm hiện tại, anh đang có được thể lực tốt và sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội tuyển.

Sự hiện diện của Anh Đức là nét mới của tuyển Việt Nam ở lần tập trung này, Công Phượng chia sẻ: “Việc bổ nhiệm thuộc về huấn luyện viên trưởng. Tôi tập trung vào công việc chuyên môn. Mỗi cá nhân trong đội có vai trò riêng và tất cả sẽ làm tốt nhất công việc của mình để tập thể tốt hơn nữa”.

Liên quan đến trận đấu, 9 giờ sáng 29/5, Ban Tổ chức đã mở bán vé xem trận đấu tại sân vận động Thống Nhất với 3 mệnh giá 150.000đ, 300.000đ, 400.000đ/vé. Theo ghi nhận, rất nhiều khán giả đến sân xếp hàng với mong muốn sở hữu tấm vé vào sân xem trận đấu giao hữu này.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tien-dao-nguyen-cong-phuong-toi-se-cong-hien-het-minh-a3314.html