Cổ động viên chào đón đội tuyển Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất

Các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 28/5. Toàn đội nhận được sự chào đóng nồng nhiệt của các cổ động viên ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

que-1653747873.jpeg
Trung vệ Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội được chào đón nồng nhiệt ngay khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 16 giờ 30 chiều nay (28/5). Sự có mặt của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rất đông các cổ động viên trẻ tuổi đã có mặt ở sân bay từ sớm để chờ các tuyển thủ đến với thành phố mang tên Bác.

Quang Hải là "ngôi sao" được săn đón bậc nhất của đội tuyển Việt Nam. Cựu tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội được cổ động viên vây kín xung quanh xin chữ ký và chụp ảnh ngay khi vừa xuất hiện ở nhà ga quốc nội.

qh-10-ky-1653747976.jpeg
Quang Hải ký tặng các cổ động viên ngay tại lối ra của sân bay.

Bên cạnh đó, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên anh trở lại Việt Nam thi đấu sau nhiều tháng vắng mặt vì chấn thương vai. Sau khi rời sân bay, Văn Lâm cùng cả đội lên xe về khách sạn nghỉ ngơi trước khi tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan.

Ở buổi tập hôm qua (27/4), huấn luyện viên Park Hang-seo đã tiến hành lắp ghép đội hình. Sự trở lại của bộ 3 Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh sau ít ngày nghỉ phép hậu SEA Games 31 giúp Ban huấn luyện viên có lực lượng đầy đủ để xây dựng bộ khung tối ưu nhất cho đội tuyển Việt Nam.

dt-vn-den-hcm-1653748083.jpeg
Đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu với đội tuyển Afghanistan.

Đối thủ của tuyển Việt Nam - đội tuyển Afghanistan hiện xếp hạng 150 thế giới. Họ sẽ tham dự vòng loại Asian Cup 2023 vào tháng 6 tới, với các đối thủ Hong Kong, Ấn Độ và Campuchia. Đội tuyển Afghanistan được kỳ vọng sẽ lọt vào Vòng chung kết Asian Cup sau khi bốc thăm vào bảng đấu có tính cạnh tranh ở mức độ vừa phải.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu với Afghanistan lúc 19 giờ ngày 1/6 trên sân vận động Thống Nhất. Vé xem trận đấu sẽ được Ban Tổ chức mở bán từ sáng ngày 29/5 tại sân vận động Thống Nhất với 3 mệnh giá 150.000đ, 300.000đ, 400.000đ.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cac-cvd-cuong-nhiet-tphcm-chao-don-dt-viet-nam-ngay-tai-san-bay-tan-son-nhat-a3288.html