Quảng Ninh vinh danh vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/3/1946-27/3/2024), mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Lễ vinh danh các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023.

quynh-2-1711641827.jpg
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao khen thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu Vùng mỏ năm 2023

Lễ vinh danh các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu vùng Mỏ là sự kiện thường niên do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh và Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức. Sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh những tài năng thể thao vùng Mỏ có đạo đức tốt, đạt các thành tích xuất sắc trên các đấu trường trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần khuyến khích và động viên các vận động viên, huấn luyện viên của tỉnh Quảng Ninh hăng say tập luyện, thi đấu đạt thành tích cao.

Hình thức bầu chọn vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu được thực hiện qua việc gửi danh sách và thông tin về thành tích của các vận động viên, huấn luyện viên vùng Mỏ năm 2023 cùng phiếu bầu qua thư điện tử để các nhà báo nghiên cứu và bầu chọn.

Căn cứ vào kết quả, thành tích xuất sắc của Thể thao Quảng Ninh tại các đấu trường trong nước và quốc tế năm 2023, Ban Tổ chức đã giới thiệu 12 vận động viên và 8 huấn luyện viên để tiến hành bầu chọn. Kết quả bầu chọn đã tìm ra 7 vận động viên, 5 huấn luyện viên tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023.

Theo đó, 7 vận viên động được vinh danh "Vận động viên tiêu biểu vùng Mỏ" năm 2023 gồm: vận động viên Lê Thị Diễm My (Bóng đá), Bùi Đình Quyết (Pencak Silat), Lê Phạm ngọc Anh (Bắn cung), Lý Thị Thủy và Nguyễn Thị Đào (Đua thuyền Canoeing), Vi Thị Như Quỳnh (Bóng chuyền), Ngô Đình Chuyền (Bơi).

5 huấn luyện viên được bầu chọn là "Huấn luyện viên tiêu biểu vùng Mỏ" năm 2023 gồm: huấn luyện viên Nguyễn Thái Linh (Pencak Silat), Đoàn Minh Hải (Bóng đá), Đặng Thị Nhàn (Bắn cung), Vũ Thị Linh (Đua thuyền Canoeing), Ngô Văn Báo (Bơi - Lặn).

Nhân dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2023. Đồng thời, trong khuôn khổ sự kiện, Ban Tổ chức cũng đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa Hội Nhà báo tỉnh với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh.

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/quang-ninh-vinh-danh-van-dong-vien-huan-luyen-vien-tieu-bieu-vung-mo-nam-2023-a32646.html