Real Madrid vượt Liverpool trong cuộc đua giành "ngôi sao" trẻ người Pháp

Trước trận chung kết Champions League, Real Madrid đã giành chiến thắng quan trọng trước Liverpool trên thị trường chuyển nhượng khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ "ngôi sao" 22 tuổi người Pháp - Aurelien Tchouameni.

Thời gian gần đây, "ngôi sao" trẻ Aurelien Tchouameni của câu lạc bộ Monaco được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Pháp. "Ngôi sao" 22 tuổi đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu. 

Dù nhận được lời đề nghị của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu, Tuy nhiên, Aurelien Tchouameni chỉ quan tâm tới lời đề nghị từ Liverpool và Real Madrid là lựa chọn khi rời Monaco.

Ban đầu, Liverpool chiếm ưu thế trong thương vụ này do Real Madrid muốn dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe khi "ngôi sao" người Pháp được cho rằng, sẽ rời PSG để tìm một bến đỗ mới trong mùa Hè năm 2022. 

aurelien-tchouameni-1653443568.jpg
Real Madrid tiến gần chữ ký của "ngôi sao" trẻ Aurelien Tchouameni từ Monaco

Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi sau khi Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025 và buộc Real phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Real Madrid đã đẩy nhanh các cuộc thương thảo với Aurelien Tchouameni và người đại diện của ngôi sao trẻ này và đã đạt được những kết quả tích cực.

Theo nguồn tin uy tín RMC Sport, Aurelien Tchouameni đã quyết định chọn gia nhập Real Madrid theo hợp đồng 5 năm, với mức phí chuyển nhượng, lương thưởng tổng cộng khoảng 80 triệu euro. Khoản phí này chưa bao gồm tiền lót vay cho ngôi sao 22 tuổi người Pháp. Theo nguồn tin này, Tchouameni không giấu diếm giấc mơ khoác áo Los Blancos để được thi đấu tại La Liga và Champions League mùa giải tới.

Cùng với đó, nguồn tin của Telefoot cho biết Tchouameni đã tạm biệt các đồng đội tại Monaco và thông báo cho họ rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu trong màu áo Real Madrid. Hiện tại, Real vẫn đàm phán với Monaco nhằm giảm bớt phí chuyển nhượng.

Nếu không có gì bất ngờ vào phút chót, "ngôi sao" trẻ Tchouameni sẽ trở thành tân binh khủng thứ 2 của Real Madrid trong mùa hè 2022 này, sau Antonio Rudiger. 

Trước đó, Los Blancos đã nhanh chân chiêu mộ Rudiger theo dạng tự do từ Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Hoàng Nam

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/real-madrid-vuot-liverpool-trong-cuoc-dua-gianh-ngoi-sao-tre-nguoi-phap-a3175.html