Kiều Trinh vắng mặt tại Cúp Bóng chuyền Hoa Lư Bình Điền 2024

Mặc dù, được đánh giá là một trong những "ngôi sao" quan trọng nhất của Binh chủng Thông tin nhưng mới đây, trong danh sách đăng ký tham dự Cúp Bóng chuyền Hoa Lư 2024 của câu lạc bộ đã không có tên của Hoàng Thị Kiều Trinh.

Sau khi cùng Lâm Oanh trở về từ Thái Lan, Kiều Trinh được nghỉ ngơi để có sự chuẩn bị thể lực tốt nhất cho Vòng I giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2024. Đây cũng là quyết định hợp lý của Ban huấn luyện đội bóng áo lính khi Kiều Trinh đã thi đấu liên tục 1 năm qua.

kieu-trinh-1708876101.jpeg
Kiều Trinh được Ban lãnh đạo đội bóng cho nghỉ ngơi để chuẩn bị thể lực 

Với trường hợp của Đoàn Thị Lâm Oanh, cô vẫn góp mặt cùng câu lạc bộ Binh chủng Thông tin thi đấu Cúp Hoa Lư Bình Điền 2024, dù sao, vị trí chuyền hai của đội bóng áo lính cũng có sự trở lại của Nguyễn Linh Chi. Chính vì vậy, nếu Lâm Oanh có dấu hiệu quá tải, câu lạc bộ Binh chủng Thông tin vẫn có những sự lựa chọn thay thế.

Trước đó, 2 tay đập này sang Thái Lan thi đấu cho câu lạc bộ Chonburi E-Tech dưới dạng cho mượn vào cuối năm 2023 và 2 tay đập của câu lạc bộ Binh chủng Thông tin đã góp công giúp câu lạc bộ Chonburi E-Tech cán đích ở vị trí thứ ba.

Cúp Bóng chuyền Hoa Lư 2024 được tổ chức tại Ninh Bình từ ngày 27/2 đến 3/3. 6 đội sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Hai câu lạc bộ xếp thứ nhất và nhì của mỗi bảng sẽ bước vào thi đấu ở vòng bán kết. Hai đội xếp thứ ba sẽ đấu tranh hạng 5.

Danh sách các đội bóng tham dự bao gồm: Biên Phòng, Hà Tĩnh, Long An, Hà Nội, Ninh Bình LPBank, Thể Công (nam) và Binh chủng Thông tin, XMLS Thanh Hóa, Geleximco Thái Bình, VTV Bình Điền Long An, Ninh Bình LPBank, Hà Nội (nữ).

Theo kết quả bốc thăm, câu lạc bộ Binh chủng Thông tin nằm ở bảng A cùng với Xi Măng Long Sơn Thanh Hóa và Geleximco Thái Bình trong khi ở bảng B có sự góp mặt của Ninh Bình LVPB, VTV Bình Điền Long An, Hà Nội.

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/kieu-trinh-vang-mat-tai-cup-bong-chuyen-hoa-lu-binh-dien-2024-a31697.html