Giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024: Câu lạc bộ Chonburi E-Tech của Kiều Trinh và Lâm Oanh đã tìm lại chiến thắng

Câu lạc bộ Chonburi E-Tech - nơi Kiều Trinh và Lâm Oanh đang đầu quân - tiếp tục có chiến thắng thuyết phục tại vòng II giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024.

Sau 2 trận thua liên tiếp cùng với tỷ số 1-3 trước câu lạc bộ Diamond Food và Nakhon Ratchasima, câu lạc bộ Chonburi-E.Tech đã tìm lại cảm giác chiến thắng tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024. 

Hôm qua (28/1), câu lạc bộ Chonburi E-Tech đã bước vào thi đấu trận cuối cùng ở vòng II giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024 gặp đối thủ nhẹ ký - Kaennakorn - đội chắc chắn bị loại ở vòng đấu này.

lam-oanh-1-1706458631.jpeg
Chuyền hai Lâm Oanh đã trở lại trong đội hình ra quân của câu lạc bộ Chonburi E-Tech Sau 1 tuần vắng mặt vì bị ốm

Đây cũng là trận đấu mang ý nghĩa thủ tục khi câu lạc bộ Chonburi E-Tech đã chắc suất vị trí thứ ba và góp mặt tại Vòng chung kết chính vì vậy, câu lạc bộ Chonburi E-Tech đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu này nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ được cọ xát.

Sau 1 tuần vắng mặt vì bị ốm, hôm qua, chuyền hai Lâm Oanh và "tượng đài" Pleumjit Thinkaow đã trở lại trong đội hình ra quân của câu lạc bộ Chonburi E-Tech. 

Dù "ngôi sao" đang có phong độ tốt là Kiều Trinh không có mặt trên sân, tuy nhiên, với đẳng cấp của mình Lâm Oanh vẫn giúp câu lạc bộ Chonburi E-Tech tạo nên một thế trận rất dễ dàng trước đối thủ và giành thắng lợi chóng vánh 3-0 (25/15, 25/11, 25/13).

Chiến thắng dù không mang ý nghĩa về mặt điểm số nhưng cũng giúp câu lạc bộ Chonburi E-Tech tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 tuần phải nhận thất bại trước đó.

Câu lạc bộ Chonburi-E.Tech sẽ đấu Vòng chung kết gặp 1 trong 2 đội bóng là Diamond Food hoặc Nakhon Ratchasima.

Vòng chung kết giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024 có 4 đội bóng tranh tài là Diamond Food, Nakhon Ratchasima, Chonburi E-Tech và Khon Kaen Star. Theo đó, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm. Câu lạc bộ có thành tích tốt nhất ở Vòng chung kết sẽ đăng quang ngôi vô địch của giải.

Kiều Trinh và Lâm Oanh đang cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh với câu lạc bộ Supreme Chonburi-E.Tech. Đặc biệt, hoa khôi bóng chuyền Việt Nam - Kiều Trinh - đã sắm vai tay đập chủ lực của đội. Đối chuyền sinh năm 2001 luôn là 1 trong 2 vận động viên ghi điểm tốt nhất cho đội bóng.

Trong 2 trận gặp Diamond Food và Nakhon Ratchasima, câu lạc bộ Chonburi-E.Tech dù chơi lép vế và nhận thất bại chung cuộc nhưng Kiều Trinh vẫn thể hiện được khả năng ghi điểm ấn tượng. Tay đập 23 tuổi ghi 18 điểm (nhiều nhất trận đấu) ở trận gặp Diamond Food và ghi 16 điểm ở trận gặp Nakhon Ratchasima.

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-bong-chuyen-thai-league-2023-2024-cau-lac-bo-chonburi-e-tech-cua-kieu-trinh-va-lam-oanh-da-tim-lai-chien-thang-a31022.html