Lehecka có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp

Jiri Lehecka đã bỏ túi danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp khi vô địch giải Quần vợt ATP 250 Adelaide International. Điều này càng trở nên có ý nghĩa khi anh giành nó ngay trước thềm giải Australia mở rộng 2024.

jiri-lehecka-at-the-adelaide-international-1705241556.jpg

Jiri Lehecka đã đánh bại Jack Draper ở Adelaide International để giành danh hiệu ATP đầu tiên trong sự nghiệp. Tay vợt 22 tuổi có vẻ có duyên với các giải đấu vào tháng 1 ở Australia. Năm ngoái, anh đã lọt vào tứ kết Australian Open. Ở giải Adelaide năm nay, hạt giống số 7 người CH Czech đã đánh bại đối thủ người Anh - Jack Draper - với tỷ số 4-6, 6-4, 6-3. Lehecka đã đánh bại hạt giống thứ ba Sebastian Korda 6-2, 6-1 ở bán kết để vào chung kết giải đấu thứ hai trong sự nghiệp. Còn Draper cũng chơi trận chung kết thứ hai và lần thứ hai phải chấp nhận vị trí á quân sau khi thua Adrian Mannarino trong trận chung kết Sofia Open vào tháng 11 năm ngoái.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 6 - Jelena Ostapenko - đã có danh hiệu WTA Tour thứ bảy với chiến thắng 6-3, 6-2 trước Daria Kasatkina trong trận đấu đêm. Kasatkina giành quyền vào trận chung kết sau khi hạt giống số 2 Jessica Pegula rút lui vì bệnh đường tiêu hóa. Đây là lần đi tiếp thứ hai liên tiếp của Kasatkina sau khi đối thủ ở vòng trước của cô - Laura Siegemund - rút lui trước trận tứ kết do chấn thương ở chân trái. 

Hoàng Hà (ESPN)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/lehecka-co-danh-hieu-dau-tien-trong-su-nghiep-a30668.html