Sáng tỏ tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann

Theo đó, thay vì trở lại Barcelona, tiền đạo Antoine Griezmann tiếp tục thi đấu trong màu áo Atletico Madrid thêm một mùa giải nữa.

Ở ngày cuối kì chuyển nhượng mùa Hè 2021, Atletico Madrid đã quyết định kí hợp đồng theo dạng cho mượn với tiền đạo Antoine Griezmann từ Barcelona đến hết mùa 2021-2022, kèm tuỳ chọn mượn thêm 1 mùa và điều khoản buộc phải mua đứt với giá 40 triệu euro vào mùa Hè năm sau.

Trở lại Atletico Madrid sau 2 mùa không thành công tại Barcelona, tuyển thủ Pháp phần nào lấy lại cảm hứng chơi bóng và phong độ gần như tốt nhất. Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann ghi 8 bàn và có 6 kiến tạo ở 35 trận trên mọi đấu trường cho Rojiblancos.

tiep-tuc-o-lai-1653103539.jpg
Tiền đạo Antoine Griezmann sẽ tiếp tục khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn

Dù đóng góp nhiều cho lối chơi chung của Atletico Madrid mùa 2021-2022 nhưng Antoine Griezmann không thể giúp đội nhà gặt hái thành công. Rojiblancos thất bại ở cả 4 mặt trận đội bóng tranh tài, gồm La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, sau những gì tiền đạo người Pháp đã thể hiện, Atletico Madrid kì vọng Antoine Griezmann có thể đạt phong độ đỉnh cao ở chiến dịch 2022-2023, như thời kì đầu chơi cho đội bóng. Vì thế, đội bóng Madrid quyết định mượn Griezmann thêm 1 mùa nữa.

Mới đây, đích thân Chủ tịch Cerezo của Atletico Madrid đã xác nhận thông tin Antoine Griezmann sẽ ở lại sân Wanda Metropolitano thêm một mùa giải nữa.

Người đứng đầu đội bóng Madrid tuyên bố trong cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Tây Ban Nha: “Antoine Griezmann là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy còn hợp đồng với Atletico Madrid và sẽ ở lại đây. Theo quan điểm của tôi, Antoine Griezmann là 3 hoặc 4 tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại”.

Căn cứ trên tuyên bố của ông Cerezo, Antoine Griezmann sẽ tiếp tục khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn ở chiến dịch 2022-2023. 

Hoàng Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/sang-to-tuong-lai-cua-tien-dao-antoine-griezmann-a3050.html