Man United đón tin vui về lực lượng

Man United đã đón tin vui về lực lượng khi một loạt trụ cột đã có thể trở lại tập luyện sau thời gian dài nghỉ thi đấu bởi chấn thương.

Tại Premier League, sau 19 vòng đấu, Man United hiện xếp thứ sáu trên Bảng xếp hạng với 31 điểm, kém đội xếp thứ tư (Man City) 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vào cuối tuần này, "Quỷ đỏ" sẽ đến làm khách trên sân của Nottingham.

Việc tổn thất lực lượng là một trong những yếu tố khiến Man United thi đấu bết bát ở mùa giải này. Tính trên mọi đấu trường, "Quỷ đỏ" đã thua tổng cộng 13 trận. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đã lần lượt bị loại sớm ở Carabao Cup và Champions League.

mason-mount-1703819519.jpg
Mason Mount đã có thể trở lại tập luyện

Trong số những cầu thủ phải nghỉ thi đấu thời gian dài vừa qua của Man United có Mason Mount. Ở mùa hè vừa qua, Man United đã chi tới 60 triệu bảng để chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea. Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng "ngôi sao" người Anh chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, Mason Mount đã trải qua 2 lần phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương.

Theo đó, sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Luton Town vào ngày 11/11 vừa qua, Mason Mount đã phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương. Sau hơn 1 tháng ngồi ngoài, đội chủ sân Old Trafford mới đây đã đón tin vui khi "ngôi sao" người Anh đã có thể trở lại tập luyện. Dù vậy, trao đổi với báo giới, huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết Mason Mount phải đợi đến giữa tháng 1 mới có thể trở lại thi đấu.

Ngoài đón tin vui từ Mason Mount, Man United cũng đã đón chào sự trở lại của 2 trụ cột khác là Lisandro Martinez và Casemiro khi bộ đôi này đã có thể trở lại tập luyện. Tương tự Mason Mount, bộ đôi này sẽ tái xuất sân cỏ vào khoảng giữa tháng 1.

Bên cạnh 3 "ngôi sao" trên, Harry Maguire, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Amad Diallo và Anthony Martial cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Phương Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/man-united-don-tin-vui-ve-luc-luong-a30215.html