Arsenal muốn chiêu mộ Memphis Depay của Barcelona

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã liên hệ với Barcelona để hỏi về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo Memphis Depay.

Hợp đồng của Memphis Depay với Barcelona chỉ còn 1 năm. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo người Hà Lan tại đội chủ sân Nou Camp đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Barcelona chiêu mộ Aubameyang từ Arsenal. Hiện tại Barcelona cũng đang rất muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2022 để tăng cường sức mạnh tấn công sau mùa giải thất bại ở La Liga và Champions League.

Trước việc Memphis Depay đang gặp khó trong cuộc đua giành suất đá chính tại Barcelona, Arsenal đang lên kế hoạch “giải cứu” tiền đạo người Hà Lan.

Theo ABC, Arsenal đã hỏi Barcelona về giá trị chuyển nhượng của Memphis Depay. "Pháo thủ" muốn tìm hiểu họ cần chi bao nhiêu tiền để có thể đưa tiền đạo người Hà Lan về sân Emirates. 

memphis-depay-1652931741.jpg
Tiền đạo Memphis Depay trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Ở mùa giải năm nay, Depay đã ghi 13 bàn sau 37 lần ra sân cho Barcelona trên mọi đấu trường. Được biết, huấn luyện viên Arteta xem Depay là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa Hè. Anh là mục tiêu thay thế cho bộ đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah.

Với việc Memphis Depay chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng, Barcelona rất muốn bán tiền đạo người Hà Lan ở kì chuyển nhượng mùa hè này nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau.

Ngoài theo đuổi Memphis Depay từ Barcelona, Arsenal cũng đang nhắm một loạt mục tiêu khác để tăng cường lực lượng khi bộ đôi Lacazette và Nketiah có thể rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè năm nay.

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, huấn luyện viên Arteta cũng rất muốn kí hợp đồng với Gabriel Jesus và Sterling của Man City. Trước đó, Arteta từng có có quãng thời gian làm việc cùng bộ đôi này khi còn làm trợ lí cho huấn luyện viên Pep Guardiola tại Man City. Mặc dù vậy sẽ không dễ dàng để Arsenal có thể “hút máu” của Man xanh để tăng cường chất lượng đội hình cho mình khi cuộc đua vô địch Premier League đang ngày càng trở nên khốc liệt.

Bên cạnh đó, tiền đạo Cody Gakpo của PSV cũng nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ thành London. The Sun cho biết Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999 với giá 42 triệu bảng. 

Trước đó, Arsenal đã đồng ý kí hợp đồng với một cầu thủ trẻ khác là Marquinhos từ câu lạc bộ Sao Paulo. Trong tình hình hiện nay, tiền đạo người Brazil rất có thể là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Emirates ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Kim Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/arsenal-muon-chieu-mo-memphis-depay-cua-barcelona-a2955.html