Chuẩn bị công tác tổ chức giải Bepharco Bến Tre Marathon 2023

Ngày 24/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Nguyễn Thị Bé Mười - Trưởng Ban Tổ chức giải Bepharco Bến Tre Marathon 2023 - đã chủ trì cuộc họp kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức.

Theo báo cáo, đến ngày 23/10, có 5.700 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia giải Bepharco Bến Tre Marathon 2023. Trong đó, cự ly 42km có 440 VĐV, cự ly 21km có 1.780 VĐV, cự ly 10km có 1.285 VĐV, cự ly 5km có 2.195 VĐV. Đặc biệt, có 44 VĐV là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Giải sẽ được tổ chức vào 2 ngày 4 và 5/11 tại thành phố Bến Tre.

ben-tre-1698189206.jpg

Tại cuộc họp, đại biểu đã thống nhất cung đường chạy, giờ xuất phát và đóng đường của 4 cự ly; công tác đảm bảo an ninh, trật tự phục vụ tổ chức giải; phương án y tế; tuyển và tập huấn tình nguyện viên... Đồng thời, đại biểu đã trao đổi các nội dung liên quan đến thời điểm cắt giao thông, công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; công tác tuyên truyền để phương tiện, người dân lưu thông biết nhường đường, ưu tiên đường chạy cho VĐV.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười kết luận cuộc họp: Từng thành viên Ban Tổ chức bám vào công việc đã được phân công để giải diễn ra theo đúng kế hoạch, an toàn, chất lượng cao. Kiểm tra hoàn tất các công việc hiện chưa hoàn thành. Điện lực có phương án khi có sự cố về điện phải kịp thời kết nối. Công khai giá giữ xe của khách đến dự giải và xem VĐV thi đấu.

Các đơn vị chủ lực phối hợp thực hiện đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Ngành Y tế tuyên truyền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngành Du lịch tuyên truyền, quảng bá điểm tham quan du lịch, giá cả các dịch vụ, không để xảy ra tình trạng "chặt chém" làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của Bến Tre. 

Trần Quốc (Báo Bến Tre)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/chuan-bi-cong-tac-to-chuc-giai-bepharco-ben-tre-marathon-2023-a28314.html