Chương trình được tổ chức nhằm phát triển và mở rộng thị trường khách quốc tế tiềm năng sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đồng thời tăng cường truyền thông, quảng bá thương hiệu Miền Di sản Diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage.
Tại sự kiện, ngành Du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế đã tổ chức các hoạt động giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới và dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp đến các đối tác tại Malaysia. Chương trình còn có hoạt động chiếu phim, trưng bày hình ảnh về văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế. Đồng thời tổ chức không gian (B2B) để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, giới thiệu thông tin, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch và ký kết hợp tác, phát triển thị trường với các đối tác.
Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch giữa Trung tâm Xúc tiến du lịch của 3 tỉnh, thành: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế và Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam.
PV
Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/quang-ba-du-lich-quang-nam-da-nang-thua-thien-hue-tai-malaysia-a28301.html