ASIAN Para Games 4: Khởi tranh môn Cầu lông

Hôm nay (ngày 21/10), môn Cầu lông trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á lần thứ 4 (ASIAN Para Games 4) đã chính thức khởi tranh với những nội dung xe lăn và đứng. Cầu lông cũng là môn thể thao đầu tiên đoàn Việt Nam tham gia tranh tài tại Đại hội này.

cau-long-1-1697887254.jpg
Bùi Minh Hải để thua Somsiri Pricha (Thái Lan) với tỷ số 0-2

Trong ngày thi đấu đầu tiên vòng loại bảng môn Cầu lông, đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam có 6 vận động viên tranh tài và cả 6 vận động viên đều trải qua những trận đấu khó khăn.

Ở nội dung đơn nam nhóm C hạng thương tật SL3, Trịnh Anh Tuấn thắng vận động viên Sangnil Singha (Thái Lan) 2-0.

Nội dung đơn nam nhóm D hạng thương tật SU5, vận động viên Phạm Văn Tới thắng vận động viên Nattapjon Thaweesap (Thái Lan) 2-1.

Ở các nội dung còn lại, các tay vợt Việt Nam đều gặp các đối thủ rất mạnh và không thể tạo nên bất ngờ.

Các vận động viên Việt Nam chưa thể có được chiến thắng ở những nội dung đơn, đáng tiếc nhất là Trương Ngọc Bình đối đầu với Bin Noorlan Noor Azwan (Malaysia).

cau-long-2-1697887253.jpg
Hoàng Thị Ngọc Thảo thua Wetwithan Amnoyu (Thái Lan) với tỷ số 0-2

Sau set 1 giằng co nhau và để thua với tỷ số 19/21, vận động viên Ngọc Bình đã thi đấu set 2 tự tin hơn, có thời điểm dẫn trước đối thủ tới 5 điểm và cân bằng lại tỷ số trận đấu với chiến thắng 21/19 ở set này. Set 3, Ngọc Bình để thua và chung cuộc thua với tỷ số 1-2.

Ở các nội dung đôi diễn ra hôm nay. Hoàng Mạnh Giang/Trương Ngọc Bình gặp Fang Chi Stung/Shung Shiau Wei (Đài Bắc - Trung Hoa) và có chiến thắng 2-0.

Các cặp đấu Hoàng Mạnh Giang/Hoàng Thị Hồng Thảo gặp Hohan Ammu/Shashan Kumar (Ấn Độ) và Bùi Minh Hải/Phạm Văn Tới gặp BRILIANSYAH Hafizh/ Anrimusthy Dheva (Indonesia) vẫn đang diễn ra.

Theo kế hoạch, chiều tối nay, lãnh đội các môn môn Cử tạ, Bơi và Điền kinh tham dự cuộc họp kỹ thuật, bốc thăm xếp lịch thi đấu.

Đ.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/asian-para-games-4-khoi-tranh-mon-cau-long-a28210.html