Becamex Bình Dương xuất quân dự V.League 2023-2024

Tối 19/10, câu lạc bộ Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân cho mùa giải 2023-2024 tại Khách sạn Becamex - Thành phố mới Bình Dương. Mục tiêu của đội bóng đất Thủ không gì khác là cải thiện thành tích bết bát của mùa giải trước 2023.

Tham dự buổi Lễ xuất quân của câu lạc bộ Becamex Bình Dương có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương; ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Công ty Becamex IDC; ông Bùi Hữu Toàn - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; ông Cao Văn Chóng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, cùng nhiều lãnh đạo các Sở, ban, ngành và Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương.

hlv-le-huynh-duc-1697796310.jpg
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức tự tin đội bóng sẽ chơi tốt ở mùa giải 2023-2024. (Ảnh: Becamex Bình Dương)

Đến với mùa giải 2023-2024, Becamex Bình Dương có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng khi không chỉ đôn những cầu thủ trẻ lên đội một mà còn chiêu mộ những tân binh chất lượng. Nhiều cầu thủ khẳng định tên tuổi tại V.League về đầu quân cho đội bóng đất Thủ gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hải Huy, Ryan Ha, Tuyên Quang,… cùng với các ngoại binh như hậu vệ Janclesio và cặp tiền đạo Ibara - Elogo.

Ở mùa giải 2023, Becamex Bình Dương trụ hạng đầy kịch tính và chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí an toàn ngay giai đoạn cuối mùa. Ngay sau mùa giải khép lại, đội chủ sân Gò Đậu đã nói lời chia tay với toàn bộ các ngoại binh gồm Rimario, Cassius và Nicholas Olsen.

becamex-binh-duong-xuat-quan-1697796310.jpg
Becamex Bình Dương sẵn sàng cho mùa giải 2023-2024. (Ảnh: Becamex Bình Dương)

Trước khi mùa giải 2023-2024 diễn ra, đội bóng đất Thủ đã thi đấu các trận giao hữu chất lượng trước những đối thủ mạnh như đương kim vô địch V.League Công an Hà Nội, Nam Định và Viettel. Có thể thấy, Becamex Bình Dương đang có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm V.League 2023-2024.

Mặc dù vậy, đội bóng cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khi các đối thủ cũng có những bước chuẩn bị tốt trước khi mùa giải bắt đầu. Vì vậy, ông Hồ Hồng Thạch - Chủ tịch Becamex Bình Dương - không đặt mục tiêu cụ thể để tránh gây áp lực lên đội bóng. Lãnh đạo của đội bóng chỉ yêu cầu toàn đội thi đấu hết mình, chơi cống hiến và nỗ lực để hướng đến thành tích tốt nhất có thể.

ao-dau-binh-duong-1697796310.jpg
Mẫu áo đấu mới của Câu lạc bộ trong mùa giải mới. (Ảnh: Becamex Bình Dương)

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cũng có những chia sẻ tại Lễ xuất quân: “Mùa giải năm nay, trên tinh thần quyết tâm cao, tôi hứa sẽ đóng góp công sức của mình vào sự thành công của đội bóng. Toàn đội sẽ trình diễn một lối chơi cống hiến và hiệu quả, Tôi và các học trò sẽ nhận nhiệm vụ từ lãnh đạo công ty đề ra”.

Ở vòng 1 V.League 2023-2024, đối thủ của Becamex Bình Dương là Hà Nội FC bận thi đấu với Wuhan Three Towns tại đấu trường AFC Champions League vào ngày 25/10 nên sẽ không thi đấu. Trận đấu đầu tiên của đội bóng đất Thủ trong mùa giải mới sẽ là chuyến làm khách trên sân của Quy Nhơn Bình Định ở vòng 2 diễn ra vào ngày 29/10.

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/becamex-binh-duong-xuat-quan-du-vleague-2023-2024-a28181.html