Câu lạc bộ Mô tô thể thao An Giang có tân Chủ nhiệm

Đại hội Câu lạc bộ Mô tô thể thao An Giang đã diễn ra vào ngày 14/10, chính thức ra mắt Ban chủ nhiệm mới, nhiệm kỳ 2023-2028. Theo đó, ông Lâm Quốc Nghị được tin tưởng tín nhiệm làm chủ nhiệm Câu lạc bộ Mô tô Thể thao An Giang.

Tại Đại hội, câu lạc bộ Mô tô thể thao An Giang đánh giá tổng kết nhiệm kỳ 2018-2023. Trong nhiệm kỳ vừa qua, ban lãnh đạo cùng thành viên trong câu lạc bộ đã đoàn kết, đạt được một số thành tích đáng khích lệ, xuất sắc hoàn thành được nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của phong trào thể dục thể thao tỉnh nhà.

Nhiều năm qua, Mô tô thể thao tỉnh An Giang đã tạo dựng được hình ảnh là một trong những câu lạc bộ Mô tô thể thao chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Tất cả đều này được thể hiện qua nhiều đóng góp vào các hoạt động, sự kiện thể thao như câu lạc bộ có nhiệm vụ bảo vệ lộ trình các giải đua xe đạp trong và ngoài tỉnh cũng như toàn quốc: Giải Xe đạp truyền thống về nông thôn An Giang; Cúp Xe đạp ĐBSCL; giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh Cúp Truyền hình An Giang; giải Xe đạp Đại hội Thể thao toàn quốc; giải Xe đạp Đồng bằng Sông Hồng, giải Xe đạp về Điện Biên; giải Xe đạp Vô địch địa hình châu Á và nhiều giải xe đạp của các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long…

moto-1697442693.jpeg
Ông Lâm Quốc Nghị và câu lạc bộ Mô tô An Giang

Bên cạnh đó, câu lạc bộ Mô tô thể thao An Giang còn phối hợp tốt với các đơn vị trong tỉnh phục vụ các ngày lễ lớn của dân tộc, lễ hội văn hóa của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; tham gia bảo vệ dẫn đường cho các đoàn khách Vương quốc Campuchia, cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh và Trung ương. Tích cực tham gia cuộc vận động “Tháng an toàn giao thông” được tổ chức hàng năm của tỉnh và nhiều hoạt động khác…

Ngoài các hoạt động nhiệm vụ chính, câu lạc bộ Mô tô thể thao An Giang cũng thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại các vùng cao, vùng sâu… Liên kết với các mô tô tỉnh, thành khác để cùng nhau phát triển, hướng đến một sân chơi chuyên nghiệp và bổ ích.

Sau khi nhìn lại đánh giá tổng kết quá trình các nhiệm kỳ trước đạt thành công nhất định, Đại hội cũng thông qua phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới và ra mắt Ban chấp hành mới, nhiệm kỳ 2023-2028. Theo đó, được 100% phiếu bầu, ông Lâm Quốc Nghị chính thức trở thành tân chủ nhiệm câu lạc bộ, 2 Phó Chủ tịch cũng là 2 cái tên mới là ông Lâm Chí An và Tô Bá Linh.

Được sự tin tưởng của các thành viên trong đội, ông Lâm Quốc Nghị đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đến với mọi người được bầu chọn ông. "Tôi rất vui và cảm ơn các anh em trong đội đã tin tưởng, tôi sẽ cố gắng làm hết khả năng của mình để tiếp tục giữ vững truyền thống và phát triển câu lạc bộ hơn nữa. Sẽ còn nhiều việc phía trước cần làm và phải làm thật tốt, đặc biệt là góp phần duy trì truyền thống xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đóng góp vào nền thể thao nước nhà nói riêng. Quan trọng nhất là tinh thần đoàn kết của các anh em, bởi đoàn kết sẽ giúp câu lạc bộ phát triển”.

“Ngoài ra, trong thời gian tới, hướng mục tiêu của câu lạc bộ không chỉ phát triển về chất lượng mà số lượng sẽ gia tăng, để câu lạc bộ được mở rộng, lớn mạnh hơn nữa. Tất nhiên, các thành viên mới sẽ được kiểm tra và kiểm duyệt trước khi kết nạp, đồng thời, chúng tôi còn thường xuyên bổ túc cho các thành viên mới, cũng như ôn luyện cho thành viên cũ, về các kỹ năng lái xe, đảm bảo an toàn giao thông… Bên cạnh đó, câu lạc bộ sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động thiện nguyện thường xuyên hơn nữa”, ông Nghị nói.

bch-1697442495.jpeg
Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng cho Ban Chủ nhiệm mới

Đến dự và chúc mừng câu lạc bộ mô tô thể thao An Giang ra mắt Ban Chủ nhiệm mới, không chỉ có các lãnh đạo tỉnh mà còn nhiều câu lạc bộ mô tô tỉnh, thành như Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, TPHCM,… đây cũng là những đơn vị đã gắn kết và có mối quan hệ tốt với các câu lạc bộ, mục đích trao đổi, học tập kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác chuyên môn.

Ông Lê Thanh Phụng - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mô tô thể thao Quận 12 - cho biết: "Câu lạc bộ Mô tô thể thao An Giang đã thay áo Ban chấp hành, tôi cũng xin chúc câu lạc bộ mới sẽ có những điều mới mẻ và ngày càng phát triển hơn nữa”.

Đại diện mô tô thể thao Tiền Giang cũng chúc mừng đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc mừng Ban chấp hành mới và sẽ tiếp tục đạt được những thành công trong tương lai.

Hiện tại, câu lạc bộ mô tô thể thao An Giang có 35 thành viên, trong đó có 1 Chủ nhiệm và 2 Phó chủ nhiệm.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cau-lac-bo-mo-to-the-thao-an-giang-co-tan-chu-nhiem-a28038.html