Tiền đạo Luis Suarez bật khóc trong ngày chia tay Atletico Madrid

Sau trận hòa 1-1 trước Sevilla ở vòng 37 La Liga, tiền đạo Luis Suarez đã bật khóc trong ngày chia tay câu lạc bộ Atletico Madrid.

Trận tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 37 La Liga rạng sáng 16/5 đã trở thành trận đấu cuối cùng của tiền đạo Luis Suarez trên sân nhà với Atletico Madrid. Trước trận đấu này, ngôi sao người Uruguay và các con của mình đã đi vòng quanh sân Wanda Metropolitano chào tạm biệt các fan hân mộ của Atletico Madrid. 

Ở trận Atletico tiếp đón Sevilla, cựu tiền đạo Barcelona và Liverpool đá chính trước khi rời sân thay người ở phút 65. Ngôi sao người Uruguay rời sân nhường vị trí cho Cunha.

Khi Luis Suarez rời sân, các fan hâm mộ của Atletico Madrid có mặt trên các khán đài đã đứng cả dậy vỗ tay tri ân tuyển thủ Uruguay. 

luis-suarez-1652667481.jpg
Tiền đạo Luis Suarez ôm mặt khóc trong ngày chia tay với Atletico Madrid

Ngoài ra, các fan hâm mộ của Atletico Madrid còn đồng thanh hô vang điệp khúc “Sát thủ vòng cấm” và “Uruguay, Uruguay”. Chưa kể, cổ động viên Rojiblancos còn căng tấm banner lớn với nội dung “Cảm ơn Lucho (biệt danh của Suarez) vì giúp chúng tôi trở thành nhà vô địch”. 

Trước tình cảm các fan hâm mộ Atletico Madrid dành cho mình, tiền đạo Suarez ôm mặt khóc nức nở sau khi rời sân thay người.

Ngay sau trận hoà Sevilla, Atletico đã đăng tải thông điệp chia tay Suarez và Hector Herrera. Như vậy, tuyển thủ Uruguay sẽ rời Atletico sau 2 mùa khoác áo đội bóng này.  

Ở mùa đầu tiên chơi cho Atletico Madrid, tiền đạo Luis Suarez ghi 21 bàn và có 3 kiến tạo ở La Liga, góp công lớn giúp đội quân của huấn luyện viên Diego Simeone giành chức vô địch La Liga. Ở chiến dịch này, chân sút 35 tuổi không duy trì được phong độ đỉnh cao của mình khi chỉ ghi được 11 bàn và có 3 kiến tạo tại La Liga. Điều này đã ảnh hưởng đến tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch La Liga của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay.

Với đẳng cấp của mình, Luis Suarez vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ, đặc biệt là những đội bóng đến từ Mỹ. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Luis Suarez sẽ không sang Mỹ thi đấu dù nhận được nhiều đề nghị tại đây. Ưu tiên số 1 của chân sút 35 tuổi là tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu.

Kim Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tien-dao-luis-suarez-bat-khoc-trong-ngay-chia-tay-voi-atletico-madrid-a2793.html