Trước vòng 4 La Liga: Real Madrid và Barca dễ thở

Vòng 4 La Liga sẽ là những trận đấu không quá khó khăn cho những ông lớn khi Real Madrid gặp Getafe trên sân nhà Santiago Bernabeu, còn Barcelona đến làm khách trên sân El Sadar của Osasuna. Đây là cơ hội để cả Real và Barca đều có thể tiếp tục giữ được mạch trận ấn tượng ở La Liga mùa này.

Real Madrid toàn thắng 3 trận đầu tiên của mùa giải 2023-2024 và trong cả 3 trận đấu đó tân binh Jude Bellingham đều ghi bàn. Ngay cả trong chiến thắng trước Celta Vigo ở vòng 3 cũng rất khó khăn thì Bellingham cũng rất biết cách tỏa sáng với pha lập công duy nhất trong tình thế hàng công của Los Blancos đang gặp bế tắc.

Với 4 bàn thắng ghi được sau 3 vòng, Bellingham cũng đang là cầu thủ dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới của La Liga mùa này. Ngay phía sau anh là Alvaro Morata với 3 bàn thắng, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha cũng sở hữu trong tốp đầu vua phá lưới nhờ vào chiến thắng thuyết phục 7-0 của Atletico Madrid trước Rayo Vallecano ở trận đấu muộn nhất vòng 3.

Với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng đậm đà 7-0 trước Rayo Vallecano, Atletico Madrid có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Metropolitano. Đội bóng xứ Andalusia đang đứng chót bảng với 3 trận toàn thua và ít ai nghĩ rằng nhà vô địch Europa League lại sở hữu thành tích tệ hại đến vậy. Tương lai của huấn luyện viên Jose Luis Mendilibar không chắc được đảm bảo dù ông vừa cùng đội bóng giành chức vô địch Europa League cách đây chưa lâu.

jude-bellingham-1693556998.jpg
Jude Bellingham liệu có tiếp tục tỏa sáng trong trận Real Madrid tiếp đón Getafe

Barcelona có trận đấu muộn nhất tại vòng 4 La Liga khi có chuyến làm khách trên sân El Sadar của câu lạc bộ Osasuna. Đội bóng xứ Navarre cũng sở hữu lối chơi phòng ngự đầy khó chịu trong 4 mùa giải kể từ khi trở lại với đấu trường La Liga.

Đây chắc chắn sẽ là đối thủ mang lại nhiều thách thức với thầy trò huấn luyện viên Xavi, đặc biệt trong bối cảnh phong độ của Blaugrana vẫn chưa thật sự ổn định với những chiến thắng có phần nhọc nhằn. Điển hình là ngay vòng đấu trước gặp Villarreal khi họ giành chiến thắng với tỷ số 4-3 bằng màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Một chiến thắng trước Osasuna có thể sẽ giải quyết được phần nào đó khó khăn mà đội bóng xứ Catalan đối mặt. Nhưng ở phía trước trong chặng đường tiếp theo của mùa giải lại có thêm nhiều khó khăn hơn. Khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, đoàn quân của huấn luyện viên Xavi có thêm thời gian để điều chỉnh và xốc lại tinh thần.

Lịch thi đấu vòng 4 La Liga 2023-2024

Ngày 2/9

00h30: Cadiz - Villarreal

03h00: Almeria - Celta Vigo

19h00: Real Sociedad - Granada

21h15: Real Madrid - Getafe

23h30: Alaves - Valencia

Ngày 3/9

02h00: Real Betis - Rayo Vallecano

19h00: Girona - Las Palmas

21h15: Mallorca - Athletic Bilbao

23h30: Atletico Madrid - Sevilla

Ngày 4/9

02h00: Osasuna - Barcelona

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/truoc-vong-4-la-liga-real-madrid-va-barca-de-tho-a27146.html