C.Ronaldo bóng gió cam kết tương lai với Man United

Trong phát biểu mới nhất với báo giới, C.Ronaldo cho biết sẵn sàng ở lại Man United ở mùa giải 2022-2023.

Từ chối Man City, C.Ronaldo đã trở lại khoác áo Man United ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến tháng 6/2023 cùng điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm.

Tuy nhiên, thời gian qua liên tục xuất hiện những thông tin cho rằng C.Ronaldo sẽ rời Man United ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc khi đội chủ sân Old Trafford thất bại trên tất cả các mặt trận tham dự. Trong đó, Man United cũng không giành vé tham dự Champions League ở mùa giải tới.

Với 18 pha lập công, Ronaldo đang đứng thứ ba danh sách Vua phá lưới Premier League. Dù vậy, tuyển thủ Bồ Đào Nha không lọt danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021-2022. Ngoài Ronaldo, hàng loạt cầu thủ ghi bàn xuất sắc ở chiến dịch này cũng không có tên. Trong đó có Mane, Jota và Kane, 3 ngôi sao đã chạm mốc 15 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. 

ronaldo-o-lai-1652512998.jpg
Ronaldo trò chuyện với Ten Hag thời còn khoác áo câu lạc bộ Juventus tại Serie A

Tuy nhiên, trong một tuyên bố vào hôm qua, khi đề cập đến việc huấn luyện viên Erik Ten Hag sắp dẫn dắt Man United, C.Ronaldo đã bóng gió cho hay có thể ở lại thêm 1 mùa giải nữa thay vì chia tay "Quỷ đỏ".

Phát biểu với báo giới, đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc và hào hứng, không chỉ các cầu thủ mà toàn bộ NHM. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất và hãy cùng tin tưởng rằng chúng tôi sẽ giành được các danh hiệu ở mùa giải tới. 

Những gì tôi biết về Ten Hag là ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời tại Ajax. Ông ấy là một HLV có kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi cần cho Ten Hag thời gian. Mọi thứ cần thay đổi theo cách ông ấy muốn.

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công, tất nhiên, bởi nếu bạn thành công, cả Manchester cũng sẽ thành công. Tôi cầu chúc cho Ten Hag những điều tốt đẹp nhất".

Theo The Sun, tuyên bố của Ronaldo về Ten Hag cho thấy ngôi sao 37 tuổi như một tín hiệu cam kết tương lai với Man Utd. Trước đó, nguồn tin này tiết lộ, Ronaldo từng nói với các cầu thủ Man United rằng anh sẽ ở lại nếu huấn luyện viên Ten Hag muốn và coi anh là 1 phần trong kế hoạch của đội.

Nếu ở lại Man Utd mùa giải 2022-2023, Ronaldo sẽ không được dự Champions League. Đây sẽ là lần đầu tiên CR7 không tranh tài ở đấu trường này sau 20 năm. 

Kim Ngân

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cronaldo-bong-gio-cam-ket-tuong-lai-voi-man-united-a2714.html