Real Madrid giữ chân Vinicius Jr bằng điều khoản sốc

Trong kế hoạch giữ chân Vinicius Jr, Real Madrid được cho rằng có kế hoạch cài điểu khoản giải phóng khủng vào hợp đồng mới của "ngôi sao" trẻ.

Hợp đồng của Vinícius Júnior với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Tuy nhiên, ngay thời điểm này đội bóng Tây Ban Nha đang đàm phán gia hạn và tăng lương cho Vinícius Júnior. Hai bên đã đạt được những tín hiệu tích cực.

Theo thông tin được Marca đăng tải, Real Madrid đã thuyết phục được Vinícius Júnior ký tên vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2028. Bên cạnh việc tăng lương cho Vinícius Júnior, Real Madrid còn “trói chân” tuyển thủ Brazil bằng điều khoản giải phóng cao ngất ngưởng.

tuong-thuong-1652511074.jpg
Real Madrid được cho rằng sẽ cài điều khoản giải phóng lên đến 1 tỉ euro trong hợp đồng mới với Vinicius Jr.

Vinícius Júnior đang phát triển trở thành 1 trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới. Ở chiến dịch này, tuyển thủ Brazil đã ghi 21 bàn và có 20 kiến tạo sau 51 trận. Vì thế không khó hiểu vì sao Los Blancos “trói chân” ngôi sao 21 tuổi bằng một bản hợp đồng mới với những điều khoản hậu hĩnh hơn.

Hiện điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Brazil với Real Madrid có giá trị là 350 triệu euro. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới của Vinícius Júnior sẽ được Real Madrid nâng lên mức 1 tỷ euro. Đây không phải lần đầu tiên Real Madrid cài điều khoản hợp đồng khủng với một ngôi sao của câu lạc bộ. 

Trước Vinícius Júnior, Real Madrid cũng cài điều khoản tương tự với Karim Benzema. Đây cũng từng là phí phá vỡ giao kèo của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid.

Bên cạnh Vinícius Júnior, Real Madrid còn đang đàm phán chốt hợp đồng với Luka Modric và Nacho. Hợp đồng của Modric hết hạn vào tháng 6/2022, còn giao kèo của Nacho hết hạn vào tháng 6/2023. Vì cả 2 cùng muốn ở lại Real Madrid nên quá trình đàm phán diễn ra rất thuận lợi.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ người Croatia sẽ cam kết tương lai với Los Blancos đến hết mùa giải 2022-2023. Trong khi đó, hậu vệ Nacho có thể kí giao kèo 2 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kim Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/real-madrid-giu-chan-vinicius-jr-bang-dieu-khoan-soc-a2710.html