"U23 Việt Nam mạnh nhất bảng A và có thể lực tốt hơn U23 Myanmar"

Phát biểu sau trận thua chủ nhà U23 Việt Nam, ông Veliza Popov - huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Myanmar - hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đồng thời thừa nhận U23 Việt Nam mạnh nhất bảng A.

Mở đầu buổi họp báo, ông Popov nói: “U23 Myanmar có nhiều khó khăn. 2 năm qua nước tôi không có giải đấu nào cả. Việc thi đấu tốt ở SEA Games 31 thực sự ý nghĩa. Điều này hứa hẹn tương lai tươi sáng cho nền bóng đá của đất nước chúng tôi.

z3412374086-1652485088.jpeg
Huấn luyện viên Veliza Popov thừa nhận U23 Việt Nam mạnh nhất bảng A và có thể lực tốt hơn U23 Myanmar.

Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã có màn trình diễn tốt. Trong cả trận đấu chúng tôi chỉ mắc 2 lỗi. Bóng đá thì luôn có những bất ngờ xảy ra. Nhưng chúng tôi đã mắc lỗi khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút và bị trừng phạt. 

Chúng tôi có thay đổi về mặt chiến thuật để đối phó với khả năng tấn công của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Myanmar không có nhiều cơ hội tấn công. Về thể lực, Việt Nam tốt hơn. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình.

Tôi không quan tâm nhiều đội tuyển khác, nhưng nếu trả lời tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ là đối thủ mạnh nhất. Họ có thể thắng mọi trận đấu vào chung kết. Tôi không ấn tượng với bất kể cầu thủ nào của Việt Nam. Tôi ấn tượng với lối chơi tập thể và nền tảng thể lực tốt của họ”, ông Popov chia sẻ.

duc4-1652482761.jpeg
Huấn luyện viên Popov ấn tượng với lối chơi tập thể và nền tảng thể lực tốt của U23 Việt Nam.

Với kết quả, U23 Việt Nam hiện có 7 điểm, dẫn đầu bảng A. Indonesia và Myanmar đều có 6 điểm và sẽ phải quyết đấu ở lượt đấu cuối. Indonesia đang có lợi thế về hiệu số bàn thắng, do đó họ chỉ cần hòa là giành vé đi tiếp.

Nói về trận đấu quyết định với U23 Indonesia ông Popov chia sẻ: “Tôi không có gì lo lắng với đối thủ nào. Tôi thích lối chơi của U23 Indonesia. Họ là đội tuyển mạnh. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Chúng tôi cần phải thắng để vào bán kết. Đây là trải nghiệm của các cầu thủ chúng tôi”.

Trận U23 Indonesia vs U23 Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 15/5 tới trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hlv-veliza-popov-thua-nhan-u23-viet-nam-manh-nhat-bang-a-va-co-the-luc-tot-hon-u23-myanmar-a2687.html