Họp báo lễ công bố giải golf thường niên Kỷ Niệm sinh nhật Bác Hồ

Vào sáng ngày 13/5/2022, câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh trực thuộc Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ công bố giải thường niên Kỷ Niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Giải thường niên Kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ là nơi qui tụ các golf thủ đến từ Nghệ An và Hà Tĩnh. Những golfer Nghệ Tĩnh tham dự giải là các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giao lưu, giải trí, chung tay thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Đồng thời giải đấu cũng mở ra cơ hội để mở rộng liên kết và hợp tác kinh doanh với nhau.

ong-tran-van-chin-chu-tich-clb-golf-doanh-nhan-nghe-tinh-2-1652424048.jpg
Lễ công bố giải thường niên Kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ 

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh cũng hứa hẹn giải đấu sẽ là sân chơi để các golfer so tài, nâng cao trình độ cũng như tích lũy kinh nghiệm nhằm chuẩn bị cho các giải đấu lớn diễn ra trong thời gian sắp tới. Đồng thời, giải đấu cũng tạo nên mối quan hệ giữa các doanh nghiệp cũng như các golfer nhằm gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cơ hội đầu tư và hợp tác giao thương đúng với khẩu hiệu “Kết nối để thành công”.

Giải thường niên Kỷ Niệm sinh nhật Bác Hồ 19/5 cũng là dịp để các golfer thể hiện vai trò và trách nhiệm trong hoạt động thiện nguyện. Theo thông báo, câu lạc bộ Doanh nhân Nghệ Tĩnh sẽ trích 10% nguồn thu từ các Nhà tài trợ vào quỹ của Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh dùng cho các hoạt động thiện nguyện.

ong-tran-van-chin-chu-tich-clb-golf-doanh-nhan-nghe-tinh-1652424048.JPG
Ông Trần Văn Chín - Chủ tịch câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh

Ở giải đấu năm nay, do tình hình của dịch bệnh COVID-19 tạm thời lắng xuống nên có sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài đến từ 2 quốc gia Australia và Hàn Quốc.

Giải sẽ được chính thức khởi tranh vào ngày 19/5/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 220 golfer với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng giải thưởng hấp dẫn. Giải được chia thành 4 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer bao gồm: giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C và Bảng Nữ (Nhất - Nhì - Ba).

clb-golf-doanh-nhan-nghe-tinh-va-cac-khach-moi-1652424048.JPG
Các thành viên trong Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh và khách mời đến dự lễ công bố

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng sẽ trao những giải thưởng hấp dẫn khác như giải Kỹ thuật và các giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị, bao gồm 4 chiếc xe hơi hạng sang cùng nhiều tiền mặt và sản phẩm với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng đến từ các Nhà tài trợ.

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh được thành lập vào năm 2017 thông qua Ban Chấp Hành Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh. Theo ông Trần Văn Chín, câu lạc bộ sẽ tổ chức 1 giải golf mini và cứ định kỳ hàng năm sẽ tổ chức giải Golf nhân dịp sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hop-bao-le-cong-bo-giai-golf-thuong-nien-ky-niem-sinh-nhat-bac-ho-195-a2658.html