Tiền vệ Triệu Việt Hưng chia tay đội bóng phố Núi

Cầu thủ Triệu Việt Hưng chính thức hết hợp đồng đào tạo với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sau 14 năm gắn bó để chuyển sang chương mới của sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Triệu Việt Hưng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: “14 năm là quãng thời gian đủ dài để tôi coi đây là ngôi nhà thứ hai. Cảm ơn nơi đã tạo nên tôi của ngày hôm nay, cảm ơn con người Hoàng Anh Gia Lai và chúc câu lạc bộ thành công hơn nữa. Xin chào và hẹn gặp lại”.

trieu-viet-hung-minh-hoang-1651-1688863877.jpeg

Phía đội bóng phố Núi cũng đã xác nhận, họ đã đồng ý để tuyển thủ quốc gia này đầu quân cho Hải Phòng theo bản hợp đồng dài hạn. Theo đó, tiền vệ này sẽ ký hợp đồng với đội bóng đất Cảng đến hết mùa giải 2024-2025. Đây thực sự là tin tốt lành cho đội bóng đất Cảng trong bối cảnh đội chủ sân Lạch Tray cần ổn định lực lượng để phục vụ cho những mùa giải tới. 

Hải Phòng không phải là nơi xa lạ với Việt Hưng. Trong 2 mùa giải vừa qua, tiền vệ này đã đầu quân cho đội bóng đất Cảng theo dạng cho mượn. Ở Lạch Tray, Việt Hưng đã chơi thăng hoa, là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Chính vì tầm quan trọng này nên huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã thúc giục lãnh đạo câu lạc bộ Hải Phòng “mua đứt” hợp đồng của Việt Hưng với Hoàng Anh Gia Lai. Với việc chính thức sở hữu Việt Hưng dài hạn, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã có thể yên tâm để xây dựng lối chơi xoay quanh cầu thủ này cũng như tiền vệ Hải Huy. 

trieu-viet-hung1-1688863860.jpeg

Triệu Việt Hưng thuộc khóa năng khiếu của HAGL từ năm 2007 và từng được cho câu lạc bộ Phú Yên mượn để thi đấu giải hạng Nhì Quốc gia 2014. Không có thể hình vượt trội song cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu kỹ thuật cá nhân khá tốt, nhãn quan kiến thiết nhạy bén và khả năng dứt điểm cố định chuẩn xác.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tien-ve-trieu-viet-hung-chia-tay-doi-bong-pho-nui-a25890.html