Đội tuyển futsal Việt Nam bị Indonesia cầm hòa đáng tiếc

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận ra quân không mấy thuận lợi tại SEA Games 31 khi để đối thủ Indonesia cầm chân trong trận hòa 1-1.

Thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang có trận ra quân tại SEA Games 31 trong cuộc chạm trán Indonesia. Với điểm tựa sân nhà và một quyết tâm cao độ, các cầu thủ bên phía Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin.

lvt-1531-1652311706.jpeg
Minh Trí (số 8) ghi bàn giúp đội tuyển futsal Việt Nam vươn lên dẫn trước trong hiệp 1.

Chỉ cần 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, Minh Trí đã tỏa sáng để đưa đội tuyển futsal Việt Nam vươn lên dẫn trước. Cầu thủ mang áo số 8 đã có cú ra chân đẹp mắt khiến thủ thành bên phía đội khách không kịp phản ứng.

Tiếp đà hưng phấn, đội tuyển futsal Việt Nam tạo nên nhiều sóng gió trước khung thành của đối thủ, tuy nhiên các chân sút áo đỏ đã không thể thêm một lần đưa bóng vào lưới. Sau hiệp thi đấu thứ nhất, đội tuyển Việt Nam tạm nắm ưu thế với 1 bàn dẫn trước.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn là những người chiếm thế chủ động. Các chân sút đã tiếp tục tạo ra sóng gió trước khung thành của Indonesia, tuy nhiên bàn thắng nhân đôi cách biệt vẫn chưa đến với thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang.

Bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối trận khi đội tuyển Indonesia có bàn quân bình tỉ số nhờ pha lập công của Syauqi Saud. trong khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực tuy nhiên các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã không thể ghi thêm bàn thắng.

Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1. Một điểm có được trong trận đấu lần này khiến thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang gặp bất lợi so với Thái Lan trong cuộc đua giành huấn luyện viên SEA Games 31.

Sau trận đấu, ông Mohammad Hashemzadeh - huấn luyện trưởng đội tuyển Indonesia - cho biết: “Đây là trận đấu rất tuyệt vời, tôi hài lòng với kết quả này. Có rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã đến sân và tôi thán phục với lòng nhiệt huyết của cổ động viên nước chủ nhà. Trận đấu này rất khác với các trận đấu tại AFF Cup đó chính là việc Việt Nam là chủ nhà và có một lượng cổ động viên rất lớn đã đến sân".

mg-1652312036.jpeg
Huấn luyện viên Phạm Minh Giang của đội tuyển futsal Việt Nam tỏ ra tiếc nuối khi bị Indonesia cầm hoà

Trong khi đó, huấn luyện viên Phạm Minh Giang dành lời cảm ơn đến người hâm mộ Hà Nam và tỏ ra tiếc nuối khi chỉ giành được 1 điểm: “Áp lực thì toàn đội cũng có một chút nhưng khi được cổ động viên cổ vũ nhiệt tình thì chúng tôi đã có được sự tự tin và chơi tốt trong hiệp 1. Giải này cả 5 đội có tình độ tương đương nhau và ai tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ chiến thắng”.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-tuyen-futsal-viet-nam-bi-indonesia-cam-hoa-dang-tiec-a2589.html