Giải Thể thao ngành Tài nguyên và Môi trường 6 tỉnh Tây Bắc

Sau gần 2 ngày thi đấu, ngày 25/6, tại Nhà tập luyện Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lào Cai, Ban Tổ chức giải Thể thao ngành Tài nguyên và Môi trường 6 tỉnh Tây Bắc năm 2023 đã bế mạc và trao giải cho các vận động viên xuất sắc.

Tham dự giải có hơn 150 vận động viên là cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường của 6 tỉnh (Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Hoà Bình) thuộc Cụm thi đua số 3 của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

lc1-1687703729.jpg
Các vận động viên thi đấu môn Bóng bàn

Tại giải, các vận động viên thi đấu các môn: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền hơi, Kéo co. Ở bộ môn Cầu lông có các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Môn Bóng bàn có các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam - nữ.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải đấu thành công tốt đẹp, có nhiều trận đấu hay, hấp dẫn. Giải là dịp để cán bộ, công chức ngành tài nguyên và môi trường các tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cả về thể thao và công việc, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong đội ngũ cán bộ, công chức của ngành tại các tỉnh và tạo không khí vui tươi, sôi nổi để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc được giao tại cơ quan, đơn vị.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 12 bộ giải ở các nội dung thi đấu; trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai, giải Nhì cho đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sơn La, giải Ba cho đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-the-thao-nganh-tai-nguyen-va-moi-truong-6-tinh-tay-bac-a25548.html