Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh tổ chức giải chạy từ thiện “Marathon Dream Cup 2023”

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đại diện công ty Diamond Entertainment phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM tổ chức giải chạy từ thiện Marathon Dream Cup 2023.

Sự kiện Marathon Dream Cup 2023 là hoạt động nhằm thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao rèn luyện thể chất lẫn của cộng đồng với thông điệp “Reach Your Dream - Chinh phục ước mơ”. Giải được tổ chức nhằm gắn kết, giao lưu giữa mọi người và lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực từ hoạt động chạy marathon.

6-sieu-mau-ho-duc-vinh-giam-doc-dai-dien-diamond-entertainment-cung-la-don-vi-to-chuc-giai-cong-bo-chiec-cup-vo-dich-1687501964.jpeg
Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh giám đốc đại diện Diamond Entertainment cũng là đơn vị tổ chức giải Marathon Dream Cup 2023

Các runner sẽ cùng tranh tài ở cự ly 5km (nam, nữ) và 10km (nam, nữ). Giải dự kiến diễn ra vào lúc 5 giờ 30 đến 9 giờ 30 ngày 30/7, với địa điểm xuất phát là Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM (Sân 4A, đường Phạm Ngọc Thạch - phường Bến Nghé - quận 1 - TP.HCM). Bên cạnh đó, các runner sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cung đường kim cương đẹp nhất TP.HCM như đường Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Tự Trọng, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ…

Đây được xem là cơ hội để các runner có thể tận hưởng không khí thoáng đãng lúc sáng sớm và có dịp giao lưu gặp gỡ với những người có chung niềm đam mê chạy bộ. Dù bạn là ai, đến từ đâu và làm công việc gì, khi khoác lên người chiếc áo số, tất cả đều hướng đến mục tiêu cao cả là “chạy gây quỹ trên cung đường kim cương”.

7-a-hoang-trang-suc-cao-thuy-trang-nguoi-mau-trang-tran-a-hau-thanh-hoai-stylist-dat-tran-1687501964.jpeg
Á hoàng trang sức Cao Thùy Trang, người mẫu Trang Trần, Á hậu Thanh Hoài, stylist Đạt Trần

Ngoài siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, sự kiện phát động giải marathon này còn có sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ khác như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á hoàng trang sức Cao Thùy Trang, người mẫu Trang Trần, stylist Trần Đạt, Á hậu Thanh Hoài, vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, MC Thư Đình, người đẹp Thủy Bùi, ca sĩ Minh Hoàng,...

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh cũng là Giám đốc Công ty Diamond Entertainment cho biết, Marathon Dream Cup 2023 là giải chạy anh rất tâm đắc, giành rất nhiều thời gian và công sức để lên ý tưởng thực hiện. Không chỉ mang ý nghĩa nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe mà giải còn được tổ chức nhằm chung tay đóng góp đến với cộng đồng.

9-den-du-buoi-phat-dong-giai-chay-con-co-nha-san-xuat-phim-truong-ngoc-anh-1687501964.jpeg
Đến dự buổi phát động giải chạy còn có Nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh

Toàn bộ lệ phí đăng ký tham gia của các runner sẽ được công ty Diamond Entertainment trao đến Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM để cùng giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, những người đang ấp ủ nhiều ước mơ nhưng vẫn chưa có cơ hội và may mắn để thực hiện.

Không chỉ ở vai trò Giám đốc, Hồ Đức Vĩnh còn tham dự giải với vai trò của một runner. Trước đây, Đức Vĩnh đã từng hoàn thành 10km trong 60 phút. Dù vẫn rất bận rộn với nghệ thuật lẫn kinh doanh, nhưng đối với anh thì chạy bộ vẫn là thói quen để rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

14-vo-chong-dien-vien-thanh-duy-kha-ly-1687501964.jpeg
Vợ chồng diễn viên Thanh Duy - Kha Ly cũng đến tham dự sự kiện phát động giải đấu

Hồ Đức Vĩnh chia sẻ: “Chạy bộ là cách giúp Vĩnh vượt qua mọi căng thẳng trong cuộc sống. Ở vai trò của một nghệ sĩ, mình cần lan tỏa những điều tích cực này đến với nhiều người hơn. Và từ đó, Marathon Dream Cup 2023 ra đời”.

Khi được hỏi về việc có phải mất nhiều công sức thuyết phục các đồng nghiệp đồng hành trong giải chạy bộ này, Hồ Đức Vĩnh khẳng định các nghệ sĩ đến với Marathon Dream Cup 2023 vì những giá trị mà giải mang lại chứ không vì chuyện cát sê. Anh cũng rất vui khi không đơn độc mà luôn có những người bạn đồng hành, tiếp thêm sức mạnh để tạo nên một giải chạy uy tín, chất lượng tại TP.HCM.

2-marathon-dream-cup-1687501963.jpeg
3-1687502276.jpg
Các runner có cơ hội ngắm những cung đường kim cương đẹp nhất thành phố

Theo Ban Tổ chức, có 40 hạng mục giải thưởng dành cho cá nhân, với tổng số tiền lên đến 150 triệu đồng. Trong đó, người chiến thắng cự ly 5m và 10km (nam - nữ riêng biệt) sẽ nhận cúp, giấy khen, huy chương và 10 triệu đồng tiền mặt.

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/sieu-mau-ho-duc-vinh-to-chuc-giai-chay-tu-thien-marathon-dream-cup-2023-a25467.html